sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

NHM Man Utd phấn khích với hình ảnh 'giống cha như đúc' của Kai Rooney

Thứ tư, 12/04/2023 15:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Kai Rooney đã khiến người hâm mộ Man Utd vô cùng phấn khích sau khi chia sẻ hình ảnh tái hiện lại pha đỡ ngực rất giống với người cha Wayne Rooney.

Kai Rooney, cái tên lớn nhất trong 4 người con trai của huyền thoại Man Utd là Wayne Rooney. Kai đã chơi trong học viện của CLB kể từ khi ký hợp đồng với United vào tháng 12 năm 2020.

Giống như cha mình, cậu bé này cũng chơi ở vị trí tiền đạo và đã gây ấn tượng mạnh với thành tích ghi bàn ấn tượng cùng với đó là giúp đội trẻ Man Utd giành chức vô địch Cúp Quốc gia dành cho lứa tuổi U13 miền Bắc vào đầu năm nay.

hinh anh khien nhm man utd phan khich vi rat giong wayne rooney
Hình ảnh khiến NHM Man Utd phấn khích vì rất giống Wayne Rooney (Ảnh: Instagram: kairooney.10).

Cậu bé sinh năm 2009 này đã ghi 56 bàn và có 28 pha kiến ​​tạo ở mùa giải trước và dường như đã có một số đặc điểm của cha mình. Kai đã chia sẻ một số ảnh chụp từ một trận đấu gần đây của United dưới 13 tuổi trên Instagram và những người theo dõi tiền đạo trẻ sinh năm 2009 này đã nhận thấy những điểm tương đồng với Wayne Rooney.

Một bức ảnh cho thấy Kai Rooney đỡ bóng bằng ngực giống như cách mà người Bố Wayne Rooney ấy đã sử dụng trong 13 mùa giải cực kỳ thành công cho Man Utd: "Không cần xét nghiệm ADN! cậu bé này là con trai của Wayne Rooney! Khả năng kiểm soát bóng bằng ngực giống Wazza quá". một người hâm mộ viết trong phần bình luận.

"Tương lai", tài khoản khác nói thêm.

Một người khác viết: "Cố lên nào nhóc, Man Utd đang đợi".

Trong khi đó, một số những những người khác gọi Kai Rooney là "Cậu bé ngôi sao" và "Mini Wazza".

Kai vẫn đang phát triển mạnh mẽ và tiền đạo trẻ tuổi này đang bắt đầu tạo dựng tên tuổi của mình. Vào tháng 7/2022, Kai Rooney đã ký hợp đồng tài trợ với Puma và khi đang là ngôi sao của đội U13 Man Utd.

kai rooney dang co nhung buoc phat trien manh me
Kai Rooney đang có những bước phát triển mạnh mẽ.

Bản thân Kai Rooney cũng đã có những chia sẻ: "Hy vọng trong 10 năm nữa tôi sẽ được chơi ở Premier League cho Man Utd. Đó là nơi tôi nhìn thấy chính mình nhưng tôi phải biến nó thành hiện thực bằng sự chăm chỉ".

Người con trai cả của Wayne Rooney cũng coi cha mình là nguồn cảm hứng lớn nhất: "Ông ấy đã giúp tôi vượt qua một số thời điểm khó khăn và dạy tôi rất nhiều về bóng đá, thậm chí chỉ cần ngồi trong xe lắng nghe cũng thấy giống như một HLV nói chuyện với tất cả các cầu thủ".

Wayne Rooney là người luôn ủng hộ các con của mình và được phát hiện trở lại khu huấn luyện Carrington của Man Utd vào tháng 10. Cậu con trai 9 tuổi của huyền thoại người Anh, Klay Rooney, cũng là cầu thủ trẻ của học viện Quỷ Đỏ.

kai rooney cung nguoi cha wayne rooney trong chuc vo dich premier league lan thu 20 cua man utd
Kai Rooney cùng người cha Wayne Rooney trong chức vô địch Premier League lần thứ 20 của Man Utd.

Trong quá khứ, phát biểu sau khi Kai Rooney ký hợp đồng với Man Utd, Wayne Rooney nói: "Tôi rất tự hào. con trai tôi đã làm việc chăm chỉ".

"Kai đã thử việc với Manchester United và đã gây ấn tượng với các HLV. Kai đã ký các hợp đồng ngày hôm qua, vì vậy tôi rất vui".

"Kai đã có những lựa chọn khác, những CLB khác để ý đến nhưng Kai đã quyết định ký hợp đồng với Man Utd, vì vậy đó là quyết định của Kai chứ không phải của tôi".

Theo dõi Sports442 trên