sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hậu scandal, sao trẻ Man Utd sắp 'lên xe hoa'

Chủ nhật, 19/03/2023 17:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền đạo của Man Utd là Mason Greenwood chuẩn bị kết hôn với người bạn gái đang mang thai của mình sau khi các cáo buộc được bãi bỏ ở quãng thời gian trước đó.

Ngôi sao của Man Utd, Mason Greenwood, đã được phát hiện ở trung tâm thành phố London cùng với người bạn gái đang mang thai, sau khi các cáo buộc hành hung đã được bãi bỏ ở quãng thời gian trước đó

Tiền đạo sinh năm 2001 này được nhìn thấy bên ngoài khách sạn 5 sao Langham, nơi các phòng có giá khoảng 600 bảng mỗi đêm cùng với cô bạn gái. Cả hai đều mặc đồ thể thao và được nhìn thấy mang theo hành lý hiệu Louis Vuitton. Theo The Sun, có những thông tin cho rằng Mason Greenwood đã thảo luận về kế hoạch kết hôn với các thành viên trong gia đình mình.

mason greenwood duoc bat gap cung ban gai o trung tam thu do london
Mason Greenwood được bắt gặp cùng bạn gái ở trung tâm thủ đô London.

Ngoài ra, trước đó đã có những thông tin cho rằng tiền đạo của Man Utd đang chờ đón đứa con đầu lòng của mình với người bạn gái và đó là một thông tin vui với Mason Greenwood sau những tháng ngày "tăm tối" trước đó.

Về sự nghiệp chơi bóng của Mason Greenwood, phía Man Utd vẫn đang tiến hành điều tra để xử lý nội bộ: "Câu lạc bộ hiện sẽ tiến hành quy trình của riêng mình trước khi xác định các bước tiếp theo", thông báo từ trang chủ Man Utd.

Ngoài ra, The Sun cũng tiết lộ rằng, ngôi sao sinh năm 2001 này đã nói chuyện với huấn luyện viên của Man Utd là Erik ten Hag về tương lai, nhưng việc có thể quay trở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford cũng như ĐT Anh vẫn chưa có gì được rõ ràng.

cac cdv cua man utd rat muon nhin thay greenwood tro lai.
Các CĐV của Man Utd rất muốn nhìn thấy Greenwood trở lại.

Tờ The Athletic đã có những tiết lộ quan trọng về tương lai của Mason Greenwood trước đó khi cho rằng, Man Utd nỗ lực tìm cách đưa tiền đạo này trở lại đội hình với một "quy trình theo từng giai đoạn". Đội chủ sân Old Trafford sẽ không rũ bỏ trách nhiệm mà thay vào đó là động thái giúp Greenwood tái hòa nhập, trong đó có tư vấn hoặc điều trị tâm lý cho chân sút sinh năm 2001 này.

Mason Greenwood gia nhập Man Utd từ năm 6 tuổi và sau khi được cho ra mắt ở đội một của Quỷ Đỏ, cầu thủ sinh năm 2001 này đã có 129 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford, ghi được 35 bàn thắng. Tính riêng tại Premier League, Greenwood đã có 22 lần xé lưới đối phương sau 83 trận đấu cho Man Utd.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên