sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Con trai Rooney 'xé lưới' U13 Man City giúp U13 Man Utd lên ngôi vô địch

Thứ hai, 20/03/2023 15:24 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Con trai cả của Wayne Rooney là Kai Rooney đã lập công trong chiến thắng 2-0 của U13 Man Utd trước U13 Man City trong trận chung kết U13 Cúp quốc gia miền Bắc nước Anh.

Vào năm 2020, con trai cả của Rooney là Kai Rooney đã ký hợp đồng để khoác áo đội trẻ của Man Utd. Chắc chắn người ảnh hưởng lớn tới quyết định này đó chính là Wayne Rooney - huyền thoại vĩ đại của đội chủ sân Old Trafford và có thể thấy tình yêu mà cựu số 10 của Quỷ Đỏ giành cho CLB là lớn đến như thế nào.

buc anh duoc Wayne rooney dang tai nam 2020
Bức ảnh được Wayne Rooney đăng tải năm 2020.

Chính Wayne Rooney đã đăng ảnh chụp cùng bà xã Coleen Rooney và con trai Kai Rooney trong buổi lễ ký hợp đồng vào ngày 17/12/2020. Dòng trạng thái của cựu tiền đạo Man Utd viết cũng đầy xúc động: "Một ngày đáng tự hào. Kai ký hợp đồng với Man Utd. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé con trai".

Bẵng đi 2 năm sau khi ký hợp đồng, Kai Rooney cũng đã "nối gót" người cha Wayne Rooney và hiện tại đang là tiền đạo cho đội U13 Man Utd. Vừa qua, "cậu cả nhà Rooney" đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước Man City, qua đó giúp đội trẻ của Quỷ Đỏ lên ngôi vô địch ở U13 Cúp quốc gia miền Bắc nước Anh mùa giải 2022/23. Người còn lại ghi bàn còn lại là cậu bé mang tên JJ Gabriel. Sau đó, U13 Man Utd cũng sẽ gặp U13 Arsenal trong trận chung kết cả nước.

Trên Instagram các nhân của mình, Kai Rooney đã đăng những bức ảnh ăn mừng thắng lợi cùng với cúp, huy chương. Một ngày đáng tự hào với con trai cả nhà Rooney và trong quá khứ, theo tiết lộ từ tờ Sportsmail thì Kai cũng đã phá kỷ lục ghi bàn cho U12 Man Utd.

kai rooney ghi ban giup u13 man utd len ngoi vo dich
Kai Rooney ghi bàn giúp U13 Man Utd lên ngôi vô địch.

Đây thực sự là sự tiếp nối "truyền thống" bởi trong quá khứ, Wayne Rooney cũng là cái tên khiến cho Man City phải khiếp sợ và huyền thoại của Man Utd cũng đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho đội chủ sân Old Trafford với 253 pha lập công sau 559 trận đấu.

Tương lai của Kai Rooney thực sự là vô cùng hứa hẹn và biết đâu một ngày nào đó, "cậu cả nhà Rooney" sẽ được khoác lên mình chiếc áo số 10 trong đội hình chính của Man Utd chinh chiến ở các giải đấu hàng đầu thế giới như cái cách mà cha cậu đã làm.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên