sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Amad Diallo quyết tâm trở lại Man Utd

Thứ ba, 11/04/2023 20:00 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Amad Diallo hy vọng sẽ trở lại thi đấu cho đội một Man Utd vào mùa giải tới sau khi hợp đồng cho mượn của anh tại Sunderland kết thúc.

Man United đã chi tới 37 triệu bảng, một khoản phí được chia đôi giữa khoản thanh toán được đảm bảo và các khoản phí bổ sung trong tương lai để ký hợp đồng với Amad từ Atalanta chỉ sau một số lần ra sân tại Serie A vào tháng 10 năm 2020, hoàn tất vụ chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2021.

Amad Diallo 1
Amad Diallo có cơ hội quay trở lại Man Utd

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được chuyển đến Ngoại hạng Anh cùng lúc với Facundo Pellistri, người được mua từ gã khổng lồ Penarol của Uruguay với giá chỉ bằng một phần nhỏ, khoảng 8 triệu bảng. Pellistri đã phải chờ đợi lâu hơn để có trận ra mắt Man United nhưng đã thấy cơ hội trong mùa giải này dưới thời của Erik ten Hag.

Amad đã ra sân 8 lần cho MU tính đến hết mùa giải 2020/21, trong đó có bàn thắng ở Europa League vào lưới AC Milan. Tuy nhiên, với việc đội bắt đầu gặp khó khăn khi triều đại của Ole Gunnar Solskjaer sắp kết thúc, chỉ còn một cơ hội nữa trước khi được cho Rangers mượn.

Với 3 bàn thắng sau 13 lần ra sân ở Scotland, Amad lúc này 20 tuổi được cho Sunderland mượn ở Championship, nơi anh đã có sự phát triển mạnh mẽ.

Cho đến nay, anh ấy đã ghi được 11 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 32 lần ra sân cho Black Cats ở Championship và đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của PFA Vertu Motors Championship vào tháng 12.

Nhưng với hợp đồng tại Old Trafford đến năm 2025 và cơ hội làm việc với một huấn luyện viên nổi tiếng với phát triển các tài năng trẻ, thêm vào đó, Man Utd sắp có một chiến dịch thanh lọc đội hình mạnh mẽ vào mùa hè này, do đó, Amad nhìn thấy tương lai của mình vững chắc hơn ở Manchester.

Amad Diallo 3
Amad Diallo đã có những phát biểu về tương lai của mình

Tôi biết phí chuyển nhượng là rất nhiều tiền, nhưng tôi không thực sự nghĩ về điều đó; không có lý do gì phải lo lắng về những thứ mà bạn không thể tác động được,” anh ấy nói với FourFourTwo.

Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với Manchester United: đó là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử, nổi tiếng khắp thế giới. Tôi chưa thể hiện hết khả năng của mình cho họ, nhưng tôi hy vọng mùa giải tới tôi có thể trở lại và chứng minh tài năng của mình. Ước mơ của tôi là được chơi bóng thường xuyên ở Manchester United."

MAN UNITED - EVERTON | MCTOMINAY HÓA NGƯỜI HÙNG, MARTIAL TRỞ LẠI XUẤT SẮC | NGOẠI HẠNG ANH 22/23 NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên