sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sao Man City bị cảnh sát khu vực điều tra

Thứ tư, 29/03/2023 10:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Ngôi sao của Man City, Erling Haaland được phát hiện đang cầm điện thoại di động khi lái xe gần sân vận động Etihad.

The Sun đã cho đăng tải một video Erling Haaland dường như sử dụng điện thoại của mình khi lái xe. Trong clip, tiền đạo người Na Uy đặt tay phải lên vô lăng và dường như đang cầm thiết bị đó bằng tay trái. Người ta thấy cầu thủ sinh năm 2000 đang nhìn chăm chú vào đó trong khi ô tô đang di chuyển.

Tờ Mirror Football đã liên hệ với Cảnh sát khu vực Greater Manchester (GMP) để bình luận. Người phát ngôn của cơ quan này cho biết: "Tôi có thể xác nhận rằng GMP đã biết về bức ảnh và đang điều tra."

buc anh haaland su dung dien thoai di dong khi dang lai xe duoc ro ri tren mang
Bức ảnh Haaland sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe được rò rỉ trên mạng.

Nếu như những cáo buộc này được điều ra rõ ràng và kết luận Erling Haaland vi phạm, cầu thủ này có thể bị phạt 200 bảng và bị trừ 6 điểm phạt vào giấy phép lái xe và thậm chí có thể bị thu hồi nếu nó đã được lấy trong vòng 2 năm qua.

Một người xem nói với The Sun: "Erling hầu như không mắc sai lầm nào kể từ khi anh ấy chuyển đến Man City. Nhưng anh ấy cần chú ý hơn đến đường khi lái xe và cần tuân thủ luật khi lái xe".

"Đó là một sai lầm ngớ ngẩn nhưng có thể gây nguy hiểm cho anh ấy và những người tham gia giao thông khác".

Ngoài ra một số người đã chỉ trích Haaland về vụ việc bị cáo buộc: "Đó là một thẻ đỏ trực tiếp mà không cần lý do gì. Cầm điện thoại khi lái xe rất nguy hiểm. Đối với một người ghi bàn hiệu quả như vậy, đây chắc chắn là một pha phản lưới nhà."

tien dao nguoi na uy van dang dinh chan thuong
Tiền đạo người Na Uy vẫn đang dính chấn thương.

Erling Haaland đã bỏ lỡ đợt tập trung ĐTQG vừa qua để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024 cùng với tuyển Na Uy. Cầu thủ người Na Uy đang "chạy đua với thời gian" để kịp trở lại trong trận "đại chiến" với Liverpool vào cuối tuần ở vòng 29 Premier League.

HLV Pep Guardiola sẽ hy vọng chấn thương của Haaland không nghiêm trọng, khi Man City đang trong cuộc đua vô địch Premier League cực kỳ căng thẳng với Arsenal. Ngoài ra, The Citizens cũng sẽ thiếu vắng Phil Foden trong khoảng 6 tuần khi cầu thủ này vừa qua đã phải phẫu thuật ruột thừa và được hướng dẫn không được phép vận động mạnh.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên