sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Robertson liệu có hoàn toàn “vô tội” trong sự cố gây sốc tại Anfield

Thứ ba, 11/04/2023 13:58 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Nhà báo Dean Jones cho rằng ngôi sao nhận lương 160.000 bảng/tuần là một phần nguyên nhân gây ra sự cố ở Liverpool.

Trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis bị cáo buộc đã thúc cùi chỏ về phía Robertson trong giờ nghỉ giữa hiệp ở Anfield. Hậu vệ người Scotland đã nhận một thẻ vàng vì hành vi của anh ấy trong vụ việc, và trọng tài này giờ có thể phải chịu hình phạt vì những gì đã xảy ra với Robertson.

Giờ đây, Hatzidakis đã bị cách chức trong khi PGMOL tiến hành điều tra, theo nguồn tin Ngoại hạng Anh từ Sky News.

Báo cáo cũng có một tuyên bố từ PGMOL có nội dung: "PGMOL sẽ không bổ nhiệm Constantine Hatzidakis vào lịch thi đấu trong bất kỳ trận đấu nào của họ, trong khi FA điều tra vụ việc liên quan đến trợ lý trọng tài và hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool tại Anfield ."

robertson
Robertson có hoàn toàn "vô tội"?

Nhà báo Dean Jones đã gợi ý rằng Robertson phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ việc và anh ấy không mong đợi Hatzidakis bị trừng phạt.

Phát biểu với GIVEMESPORT, anh ấy nói: "Tôi không nghĩ Robertson nên nhúng tay vào trọng tài biên, tôi nghĩ cuối cùng thì nguyên nhân là do đâu. 

Nếu bạn nhìn từ một góc độ nào đó, có vẻ như trọng tài biên đã thúc cùi chỏ vào anh ấy , nhưng theo tôi thì có vẻ như Robertson đã quàng tay vào ông ấy, và ông ấy đã hất anh ta ra, kết quả là vị trọng tài này đã dùng cùi chỏ đánh vào mặt anh ta.

"Bây giờ, có một thông điệp rõ ràng rằng bạn không thể động chạm vào các trọng tài, vì vậy có thể vị trọng tài đó chỉ khó chịu vì bị Robertson chạm vào, điều mà anh ta không được phép làm.”

"Tôi thực sự nghi ngờ rằng một trọng tài sẽ có ý định huých cùi chỏ vào một cầu thủ. Nó sẽ trở thành tiêu đề bởi vì chúng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này trước đây. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu anh ta bị trừng phạt vì điều này."

Liệu có nên phạt trọng tài? Đó là một tình huống khó khăn. Robertson, là một người nóng nảy, người đã để cảm xúc lấn át lý trí bằng cách tiếp cận trọng tài biên.

Hatzidakis
Trọng tài Hatzidakis có đáng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm?

Dường như có một nỗ lực từ các quan chức nhằm ngăn chặn việc các cầu thủ đến quá gần và cá nhân với họ, nhưng trọng tài biên có lẽ không nên phản ứng như vậy.

Đó không phải là một sự cố mà bạn muốn thấy trong bóng đá và cả hai bên liên quan đều có phần đáng trách.​

Ronaldo lập cú đúp trận thứ ba liên tiếp cho CLB Al Nassr
 
Theo dõi Sports442 trên