sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

NÓNG: HLV Vũ Tiến Thành từ bỏ ý định khiếu nại lên VFF, chấp nhận nộp phạt

Thứ tư, 12/04/2023 11:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với VTC News, HLV Vũ Tiến Thành cho biết đã từ bỏ ý định khiếu nại lên VFF và chấp nhận nộp phạt.

Như đã đưa tin, HLV CLB TP.HCM - Vũ Tiến Thành bị ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) phạt 10 triệu đồng sau những phát ngôn bị cho là ảnh hưởng tới hình ảnh của VFF và V-League.

Sau khi nhận án phạt, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra không phục và tuyên bố sẽ gửi đơn khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF. Thậm chí, nhà cầm quân CLB TP.HCM còn khẳng định sẽ tìm cách khác nếu khiếu nại bất thành.

hlv vu tien thanh 1
HLV Vũ Tiến Thành từng kiên quyết không nộp phạt và định khiếu nại lên VFF sau khi nhận án phạt

Dẫu vậy, chia sẻ với VTC News mới đây, HLV Vũ Tiến Thành lại dịu giọng: “Tôi đã có cuộc họp với ban lãnh đạo đội vào chiều 12/4. Ban lãnh đạo truyền tải thông điệp rằng HLV trưởng không nhất thiết phải viết tường trình khiếu nại lên VFF, bởi tôi đã góp ý thẳng thắn những bất cập tồn còn tồn tại của V-League. Chúng tôi thống nhất không gửi đơn khiếu nại lên VFF và nộp phạt theo quy định”.

Trong khi đó, Trưởng ban giải quyết khiếu nại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Chu Hồng Thanh cũng lên tiếng xác nhận: “Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận bất kỳ đơn khiếu nại từ bên nào cả”.

hlv vu tien thanh 2
HLV Vũ Tiến Thành cho biết đã từ bỏ ý định khiếu nại lên VFF và chấp nhận nộp phạt

Ở chiều ngược lại, phía VFF cũng cho thấy động thái nhún nhường. Theo đó, Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn đã có công văn gửi VPF, các câu lạc bộ, Ban trọng tài, Ban kỷ luật, và lực lượng giám sát, trọng tài điều hành giải.

Cụ thể, VFF đề nghị Ban Trọng tài VFF phải kỹ lưỡng hơn trong công tác phân bổ lực lượng trọng tài làm nhiệm vụ, đặc biệt là ở giải V-League.

Sau động thái của VFF, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Dù trễ nhưng VFF đã có động thái chấn chỉnh Ban trọng tài và VPF. Là người trong cuộc chơi, tôi chỉ cần như vậy. Nếu tốt nhất thì nên có thêm một lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ”.

(VIDEO: Những pha rút thẻ cười ra nước mắt của trọng tài Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên