sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu tiền đạo Man Utd 'mách nước' giúp Jadon Sancho thăng hoa tại Old Trafford

Thứ năm, 06/04/2023 14:16 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Man Utd Louis Saha tin rằng việc có một cặp trung vệ ổn định và một tiền vệ đáng tin cậy là chìa khóa để Jadon Sancho phát huy hết tiềm năng của mình tại sân Old Trafford.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã phải vật lộn để đáp ứng kỳ vọng kể từ khi gia nhập Man Utd từ Dortmund vào tháng 7 năm 2021. Jadon Sancho mới ghi được 10 bàn thắng và có 4 pha kiến ​​tạo sau 63 lần ra sân và dù đã có quãng thời gian đi tập huấn nhưng mọi thứ vẫn chưa thực sự sáng sủa với cầu thủ này.

Sancho vẫn chưa thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình của Man Utd khi vẫn thường xuyên phải nhường chỗ cho Antony ở hành lang cánh phải. Cầu thủ người Anh thậm chí còn thi đấu ở một số vai trò khác nhau dưới thời HLV Erik ten Hag trong mùa giải này, chơi ở cả hai cánh và trung lộ với tư cách là một tiền vệ tấn công. Thật khó để xác định Jadon Sancho sẽ phù hợp cho vị trí nào.

jadon sancho chua thi dau dung voi ky vong
Jadon Sancho chưa thi đấu đúng với kỳ vọng.

May mắn thay, Jadon Sancho mới chỉ bước sang tuổi 23, nghĩa là cầu thủ này vẫn còn có thời gian để chứng tỏ bản thân ở Old Trafford và trở thành cầu thủ đúng như những gì các CĐV đã kỳ vọng khi cầu thủ này mới ký hợp đồng với Man Utd từ Dortmund.

Cựu tiền đạo Man Utd là Louis Saha mới đây đã có những phát biểu về Jadon Sancho và tin rằng việc Quỷ Đỏ có một cặp trung vệ ổn định như bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez, cũng như sở hữu Casemiro hoạt động ở vị trí "mỏ neo", sẽ rất quan trọng.

"Tôi tin rằng anh ấy đang tiến bộ và anh ấy đang chơi với những cầu thủ khác rất tự tin vào lúc này,” Saha nói với Betfred.

"Khi bạn có một cặp trung vệ chắc chắn và sự hiện diện mạnh mẽ ở hàng tiền vệ, chẳng hạn như Casemiro, thì điều đó cho phép các tiền đạo thi đấu tự tin hơn".

cau thu nguoi anh can phai no luc hon nua
Cầu thủ người Anh cần phải nỗ lực hơn nữa.

"Tôi đã xem một cuộc phỏng vấn với Kylian Mbappe gần đây và anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy rất tự tin khi chơi bên cạnh Adrien Rabiot. Khi hàng tiền vệ và hàng thủ hơi run, điều đó có thể hạn chế khả năng thể hiện và sáng tạo của các tiền đạo. Họ sẽ cảm thấy sợ mất bóng và mất vị trí hơn".

"Hàng tiền vệ và hàng thủ ổn định của Man Utd chắc chắn sẽ có thể giúp Jadon tiến bộ".

Ở trận đấu gần nhất với Brentford, Jadon Sancho là cầu thủ được HLV Erik ten Hag lựa chọn xuất phát ngay từ đầu và cầu thủ người Anh đã thể hiện không tệ, ít nhất là tốt hơn so với trận đấu trước đó khi đụng độ với Newcastle tại Premier League. Rõ ràng là Jadon cần phải tiếp tục nỗ lực hơn trong tương lai để gây ấn tượng với vị chiến lược gia người Hà Lan.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên