sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trở lại Chelsea, Frank Lampard xúc động nói lời thật lòng

Thứ sáu, 07/04/2023 09:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Frank Lampard đã nói rằng đó là một "quyết định khá dễ dàng" để trở lại Chelsea sau khi huyền thoại The Blues được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải.

Frank Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea trong thời điểm cuộc tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho Graham Potter đang được giới chủ của The Blues thực hiện một cách vô cùng thận trọng. BLĐ đội bóng này hiểu rằng, họ cần phải tránh lặp lại tình huống trước đó. 

Frank Lampard đã có buổi tập luyện cách đây không lâu tại cơ sở Cobham của Chelsea trước chuyến làm khách tới sân Molineux của Wolverhampton vào cuối tuần này.

frank lampard trong buoi hop bao ra mat chelsea
Frank Lampard trong buổi họp báo ra mắt Chelsea.

Huyền thoại người Anh vẫn đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Chelsea với 211 bàn thắng sau 649 lần ra sân và dẫn dắt The Blues từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 1 năm 2021, giúp họ lọt vào top 4 và góp mặt ở Chung kết FA Cup 2020 nơi đội bóng này để thua Arsenal.

Phát biểu trong buổi ra mắt, Frank Lampard cho biết: "Đó là một quyết định khá dễ dàng đối với tôi. Đây là CLB của tôi, xét về sự nghiệp thi đấu của tôi và đã từng quản lý và huấn luyện ở đây Trước đây, tôi có rất nhiều cảm xúc và tình cảm đối với câu lạc bộ".

"Tôi cũng là một người rất thực tế. Rõ ràng là tôi đã đi trên một con đường khác kể từ khi rời Chelsea nhưng để trở lại vào thời điểm mà câu lạc bộ đề nghị tôi đến và đảm nhận vai trò này, đó là điều quan trọng nhất, nhưng cũng với niềm tin rằng tôi có thể giúp ích cho chính nghĩa trong giai đoạn này cho đến cuối mùa giải"

"Tôi rất vui khi nhận được cơ hội và tôi muốn cảm ơn vì điều đó với những người đã quyết định trao cho tôi cơ hội đó. Tôi tự tin vào bản thân, tôi hiểu rõ về đội bóng, tất nhiên tôi đã làm việc với một rất nhiều trong số đó trước đây mà còn cả sân vận động, sân tập, người hâm mộ, những gì người hâm mộ Chelsea muốn và tôi sẽ cố gắng hết sức trong giai đoạn sắp tới để mang đến cho họ những gì họ muốn bằng chính sự chăm chỉ của mình."

lampard da co buoi tap dau tien voi chelsea
Lampard đã có buổi tập đầu tiên với Chelsea.

Chủ sở hữu đồng kiểm soát Todd Boehly và Behdad Eghbali cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Frank trở lại Stamford Bridge. Frank là một Người nổi tiếng ở Premier League và là một huyền thoại của CLB này".

"Chúng tôi muốn tạo cho mình mọi cơ hội thành công và Frank có tất cả về những đặc điểm và phẩm chất để đưa chúng ta đến đích"

"Chúng tôi có một trận đấu quan trọng với Wolves vào thứ 7 và sau đó chúng tôi sẽ hướng sự chú ý đến trận tứ kết UEFA Champions League ở Madrid vào tuần tới. Tất cả chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho Frank vì chúng tôi đặt mục tiêu giành được kết quả tốt nhất có thể từ tất cả các trò chơi còn lại của chúng tôi."

Ngoài ra, Frank Lampard cũng đã khẳng định mình không nghĩ về về việc nắm giữ vai trò này một cách lâu dài.

"Tôi nghĩ rằng lời giải thích về vai trò này đã nói lên điều đó. Tôi không tiến xa hơn bản thân mình. Tôi muốn tác động đến CLB theo cách tốt nhất trong giai đoạn này, và sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra", Lampard nói.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên