sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Rashford nói lời thật lòng sau khi ghi bàn giúp Man Utd hạ Brentford

Thứ năm, 06/04/2023 14:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đã quay trở lại với top 4 sau khi có được thắng lợi tối thiểu với tỉ số 1-0 trước Brentford nhờ bàn thắng duy nhất của chân sút chủ lực Marcus Rashford.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag vừa qua đã có được cho mình thắng lợi nhẹ nhàng với tỉ số 1-0 trước Brentford trên sân nhà Old Trafford, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Premier League.

Brentford đang có phong độ tuyệt vời trước khi bước vào trận đấu với Man Utd và trận đấu luôn diễn ra chặt chẽ. Thế nhưng pha lập công trong hiệp một của Marcus Rashford là quá đủ để giúp Quỷ Đỏ mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn.

marcus rashford da ghi ban tro lai cho man utd
Marcus Rashford đã ghi bàn trở lại cho Man Utd.

Cầu thủ 25 tuổi này hiện đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào của Man Utd trong một mùa giải kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

Phát biểu sau khi giúp đội bóng của mình trở lại con đường chiến thắng, Marcus Rashford đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lọt vào top 4.

"Chúng tôi đang ở giai đoạn của mùa giải mà mọi trận đấu đều quan trọng và mọi trận đấu đều quan trọng, vì vậy chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng và hy vọng có thể trở lại như cách đây vài tuần", Rashford nói trên BBC.

"Điều quan trọng là luôn giành chiến thắng trong trận tiếp theo. Mọi người đều rõ ràng rằng chúng tôi sẽ không chơi hết sức mỗi tuần nhưng không bao giờ có lúc hạ thấp tiêu chuẩn của mình và chúng tôi phải tiếp tục cố gắng thúc đẩy nhau mỗi tuần".

"Chúng tôi đã kiên nhẫn hơn một chút khi không có bóng, chúng tôi chờ đợi những điều kiện thích hợp để gây sức ép hơn là dồn ép mọi đường bóng. Chúng tôi đã bình tĩnh và tiếp tục liên lạc để cố gắng ngăn chặn nguồn cung cấp cho những người tiền phương của họ".

tien dao nguoi anh van dang la chan sut chu luc cua man utd
Tiền đạo người Anh vẫn đang là chân sút chủ lực của Man Utd.

Về các mục tiêu của Man Utd trong quãng thời gian tới đây, Rashford nói rõ rằng Quỷ đỏ đang nhắm đến mục tiêu lọt vào top 4 tại Premier League.

"Đó là mục tiêu", Rashford nói thêm.

"Chúng tôi muốn giành được càng nhiều điểm càng tốt và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục chơi tốt và cố gắng hết sức, tiếp tục hồi phục tốt và hướng tới trận đấu tiếp theo".

Man Utd sẽ cần phải cố gắng tiếp đà hưng phấn sau thắng vừa qua để giành lấy 3 điểm trọn vẹn vào cuối tuần khi có màn tiếp đón Everton của Sean Dyche trên sân nhà Old Trafford.

Ngoài ra, sau trận đấu với Everton thì Casemiro cũng sẽ "mãn hạn" treo giò 4 trận bởi chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Southampton. Chưa kể, Christian Eriksen đã quay trở lại tập luyện và cũng có thể góp mặt, thậm chí là ngay từ trận đấu vào cuối tuần này.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên