sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước thềm chung kết Europa League, HLV Mourinho đột nhiên ra quyết định không ai ngờ

Thứ ba, 30/05/2023 08:44 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho trận chung kết gặp Sevilla tại đấu trường Europa League, huấn luyện viên Jose Mourinho ra quyết định cấm ban lãnh đạo đến sân tập của AS Roma.

Mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho được cho là đã cấm các thành viên của ban huấn luyện đội bóng đến sân tập khi AS Roma đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho cuộc chạm trán với Sevilla tại chung kết Europa League sắp tới.

471043-mou-uelf (1)
Trước thềm chung kết Europa League, HLV Mourinho đột nhiên ra quyết định không ai ngờ

Theo Corriere Dello Sport đưa tin, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã áp dụng các chính sách này bắt đầu từ hôm 29 tháng 5. Được biết, chỉ những nhân viên thiết yếu, nhân viên kỹ thuật và các cán bộ y tế mới được phép vào sân. 

Vào năm ngoái, cựu huấn luyện viên Chelsea cũng đã từng thực hiện các biện pháp tương tự trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết Europa Conference League, trận đấu mà AS Roma khi đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Feyenoord để lên ngôi vương tại đấu trường này.

Vị chiến lược gia sinh năm 1963 dự kiến sẽ rời đội bóng chủ sân Olimpico vào cuối mùa giải năm nay, điều này cũng đồng nghĩa với việc "Người đặc biệt" sẽ kết thúc hợp đồng sớm 12 tháng. Theo các nguồn tin, huấn luyện viên Mourinho nhiều khả năng sẽ cập bến PSG khi người đại diện của ông được cho là đã có cuộc đàm pháp với ban lãnh đạo gã nhà giàu nước Pháp vào đầu tháng này.

2_GettyImages-1493199326 (1)
Trước thềm chung kết Europa League, HLV Mourinho đột nhiên ra quyết định không ai ngờ

Trong suốt mùa giải năm nay, vị thuyền trưởng của AS Roma nhiều lần trở thành tâm điểm của sự chú ý với "những trò hề" trên đường biên. Mourinho đã phải nhận 3 thẻ và từng bị cấm chỉ đạo để trả giá cho những hành động nông nổi của mình. Chính vì vậy, động thái mới nhất của vị chiến lược gia 63 tuổi tiếp tục được xem như một hành động "đặc biệt" trong công cuộc theo đuổi thành công của huấn luyện viên này.

Cho đến thời điểm hiện tại, Jose Mourinho đã giành được hai chức vô địch châu Âu cùng các câu lạc bộ nước Ý. Vào mùa giải 2009/10, ông cùng các ngôi sao của Inter Milan khi đó đã lên ngôi vô địch Champions League sau khi đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-0 trong trận chung kết.

Trong khi đó, vào năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của Mourinho, đội bóng chủ sân Olimpico đã giành được ngôi vương tại Europa Conference League 2022 sau khi hạ gục thành công Feyenoord. Giờ đây thầy trò "Người đặc biệt" lại một lần nữa đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch Europa League nếu họ giành chiến thắng trước đối thủ Sevilla.

Theo dõi Sports442 trên