sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nhẹ nhàng hạ gục Fiorentina, West Ham chính thức vô địch UEFA Europa Conference League

Thứ năm, 08/06/2023 06:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Jarrob Bowen đã giúp West Ham có được thắng lợi 2-1 trước Fiorentina, qua đó chính thức lên ngôi vô địch UEFA Europa Conference League.

Fiorentina 1-2 West Ham

Ghi bàn

Fiorentina: Bonaventura (67')

West Ham: Benrahma (pen 62'), Bowen (90')

Đội hình ra sân

Fiorentina: Terracciano, Biraghi, Dodo, Milenkovic, Ranieri, Bonaventura, Amrabat, Mandragora, Jovic, Kouame, Gonzalez.

West Ham: Areola, Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson, Soucek, Rice, Paqueta, Bowen, Antonio, Benrahma.

Có thể thấy được rằng, đôi bên đều cho thấy quyết tâm trong việc mang về thắng lợi ở trận đấu này là lớn đến như thế nào. Đó là lý do vì sao hai đội đã sớm triển khai lối chơi của riêng mình sau tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên.

west ham chinh thuc len ngoi vo dich uefa europa conference league
West Ham chính thức lên ngôi vô địch UEFA Europa Conference League.

Một trận đấu quyết liệt ở trếnân nhưng không vì thế mà nó kém phần chắc chắn bởi hai đội đều hiểu rõ sự nguy hiểm của đối phương. Tuy nhiên, một sự cố ở phút thứ 34 đã khiến cho trọng tài buộc phải dừng trận đấu khi Biraghi bên phía Fiorentina bị chấn thương ở vùng đầu sau khi bị chiếc cốc ném từ phía các CĐV West Ham xuống từ khán đài.

Ở quãng thời gian sau đó, Fiorentina đã có được một lần đưa được bóng vào lưới của West Ham ở phút thứ 45+4, tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đà quyết định không công nhận do lỗi việt vị. Hai đội kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỉ số hòa 0-0.

Thế trận trong hiệp đấu thứ 2 vẫn diễn ra tương đối hấp dẫn nhưng lần này, West Ham là đội thể hiện tốt hơn khi có được cho mình bàn thắng mở tỉ số trước ở phút thứ 62 của trận đấu do công của Said Benrahma trên chấm Penalty. Trước đó là tình huống để bóng chạm tay của Biraghi bên phía Fiorentina.

mot tran dau kha hap dan toi tu ca hai doi
Một trận đấu khá hấp dẫn tới từ cả hai đội.

Tuy nhiên cũng chỉ sau đó khoảng chừng 5 phút, Fiorentina đã tìm thấy cho mình bàn thắng gỡ hòa. Gonzalez là người đã có tình huống làm tường mẫu mực trước khi Bonaventura xử lý tinh tế và sau đó tung pha dứt điểm tung lưới West Ham.

Sau đó, mọi thứ ở trên sân vẫn diễn ra khá hấp dẫn nhưng West Ham là đội cho thấy sự xuất sắc hơn khi có được bàn thắng "quý như vàng" ở phút thi đấu thứ 90. Từ đường chọc khe ấn tượng của Lucas Paqueta, Jarrob Bowen đã có pha băng lên dứt điểm tung lưới Fiorentina.

Chung cuộc West Ham đã mang về cho mình thắng lợi với tỉ số 2-1 trước Fiorentina, qua đó chính thức lên ngôi vô địch UEFA Europa Conference League 2022/23.

Theo dõi Sports442 trên