sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Jurgen Klopp: 'Việc không được tham dự Champions League thực sự đau đớn'

Thứ hai, 29/05/2023 10:23 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Đức đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận đấu hạ màn Premier League 2022/23 khi để Southampton cầm hòa với tỉ số 4-4.

Liverpool chỉ có được một trận hòa trước Southampton ở vòng đấu cuối cùng tại Premier League 2022/23 trong một trận đấu có tới 8 bàn thắng được ghi, khép lại một mùa giải đầy sóng gió với The Kop.

Phát biểu sau trận đấu với Southampton, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Có những khoảnh khắc trong mùa giải mà bạn nghĩ rằng mùa giải sẽ kéo dài 4 năm. Cảm ơn Chúa vì 10 hoặc 12 trận đấu cuối cùng".

mot mua giai day kho khan cua liverpool
Một mùa giải đầy khó khăn của Liverpool.

"Chúng tôi đã chơi một mùa giải tồi tệ và đứng thứ 5, đó cũng là một thông điệp. Hãy tưởng tượng chúng ta là con người bình thường hơn, điều mà chúng ta chắc chắn sẽ trở lại vào mùa giải tới, sau đó chúng ta sẽ lại là một ứng cử viên".

Nói về việc không thể góp mặt ở UEFA Champions League mùa sau, chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Tôi phải nói rằng rõ ràng đối với một câu lạc bộ như chúng tôi, việc không được tham dự Champions League thực sự đau đớn, nhưng trong vài năm tới, bạn có thể thấy có bao nhiêu đội đang chơi cho giải đấu đó".

"Sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi vẫn phải làm và đó là điều chúng tôi sẽ cố gắng bằng tất cả những gì mình có. Nếu chúng tôi cải thiện, đột nhiên chúng tôi lại trở thành một đội không ai thực sự muốn đối đầu, vì vậy đó là những gì chúng tôi phải trở lại".

"Có rất nhiều trận đấu trong mùa giải, tôi nghĩ các đội rất vui khi đối đầu với chúng tôi bây giờ và đó thực sự là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với bạn và tôi ghét những khoảnh khắc này. Nhưng chuyện đó đã qua rồi và bây giờ chúng ta hãy bắt đầu lại".

the kop se vang mat o uefa champions league mua sau
The Kop sẽ vắng mặt ở UEFA Champions League mùa sau.

Về trận đấu với Southampton, Jurgen Klopp nói với BBC: "Trận đấu điên rồ, thành thật mà nói thì hơi quá điên rồ so với sở thích của tôi. Khởi đầu thực sự tốt, kết thúc xuất sắc, ở giữa thì không đủ tốt, nó dễ dàng như vậy".

"Bị dẫn trước 4-2 và lội ngược dòng, tôi rất thích. 4-4, tám bàn thắng, đối với mọi người, nó thực sự thú vị. Tôi không thích nó lắm".

Liverpool kết thúc Premier League 2022/23 ở vị trí thứ 5 với 67 điểm - ít hơn 25 điểm so với mùa giải trước và đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ chỉ được chơi ở UEFA Europa League trong mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên