sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch, sao Sevilla vẫn chưa thực sự hài lòng với trận đấu

Thứ năm, 01/06/2023 11:14 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước AS Roma tại trận chung kết Europa League, cầu thủ Erik Lamela khẳng định đây vẫn chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của Sevilla.

Cuộc chạm trán đầy kịch tính giữa Sevilla và AS Roma tại chung kết Europa League đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 sau hiệp phụ, điều này buộc cả hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Hạ gục đội bóng của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho tại loạt "đấu súng"cân não, Sevilla có lần thứ 7 lên ngôi vương tại đấu trường này chỉ trong 17 năm.

3717090-75631728-2560-1440 (1)

Chiến thắng tại Europa League đánh dấu một cột mốc lịch sử mới cho đại diện đến từ Tây Ban Nha khi họ đã giữ được thành tích 100% toàn thắng trong các trận chung kết của cúp châu Âu mà họ được góp mặt.

Tuy nhiên, sau khi khép lại thắng lợi cùng chức vô địch danh giá, ngôi sao Erik Lamela, người đã góp công làm nên chiến thắng sau pha sút thành công trên chấm penalty cân não, khẳng định rằng đây vẫn chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của Sevilla.

Trong cuộc trò chuyện với BT sau trận đấu, tiền đạo người Argentina cho biết: “Giành chiến thắng và lên ngôi vô địch là điều thật tuyệt vời. Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn nữa. Cảm giác này thật không thể tin được và chúng tôi sẽ tận hưởng rất nhiều sau trận đấu này.

Tuy nhiên, trận chung kết này diễn ra không hề dễ dàng một chút nào. Chúng tôi cảm thấy bản thân đã thể hiện chưa phải là tốt nhất trong trận đấu ngày hôm nay. AS Roma đã chơi tốt, họ phòng ngự cũng tốt. Thật khó để tìm khoảng trống và tạo ra các tình huống để tìm kiếm cơ hội".

100663261 (1)

Lamela vào sân từ băng ghế dự bị khi huấn luyện viên Jose Luis Mendilibar tìm cách đưa Sevilla trở lại thế trận sau khi bị AS Roma vượt lên dẫn trước. Dấu ấn lớn nhất của ngôi sao sinh năm 1992 trong trận chung kết Europa League đến từ chấm phạt đền khi Lamela giúp đội bóng của mình vượt lên 2-1 trong loạt đá luân lưu.

"Cả toàn đội đã chiến đấu rất nhiều và tối nay chúng tôi sẽ được tận hưởng sau chiến thắng", ngôi sao 31 tuổi cho biết thêm.

Với chức vô địch Europa League, thầy trò huấn luyện viên Jose Luis Mendilibar cũng đã chính thức giành tấm vé tham dự vòng bảng tại đấu trường Champions League mùa sau.

Theo dõi Sports442 trên