sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả bóng đá Cúp C2 hôm nay 22/9: Liverpool ngược dòng mãn nhãn, Roma khai màn thành công

Thứ sáu, 22/09/2023 09:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Cúp C2 hôm nay 22/9 - Cập nhật thông tin kết quả bóng đá Cup C2 2023/2024 đầy đủ và chi tiết đến quý độc giả.

Liverpool lội ngược dòng thành công

liverpool-59
Liverpool lội ngược dòng thành công

Liverpool trở lại sân chơi Europa League sau 6 năm chinh chiến tại giải đấu danh giá nhất châu Âu - Champions League. Ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị, The Kop chơi không tốt trong hiệp 1 và để đội bóng đến từ Áo mở tỷ số ở phút 14 nhờ cú volley đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Florian Flecker.

Sau khi bị thủng lưới trước, dù Lữ đoàn đỏ vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên họ lại không thể tạo ra những cơ hội rõ rệt trong những phút còn lại của hiệp 1. Sau giờ nghỉ, các học trò của huấn luyện viên Jurgen Klopp tiếp tục tạo ra sức ép và đến phút 56, họ đã có được bàn gỡ hòa sau khi Diaz bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Darwin Nunez đã thực hiện thành công cú sút phạt và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Chỉ vài phút sau đó, Joe Gomez, Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister được tung vào sân. Đến phút 63, Diaz đã tỏa sáng với một bàn thắng tinh tế, đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 2-1. Phút thứ 88, Salah nổ súng để giúp đại diện đến từ Premier League giành được chiến thắng chung cuộc 3-1. 

AS Roma có trận ra quân thuận lợi

as-roma-105
AS Roma có trận ra quân thuận lợi

Trong ngày HLV Jose Mourinho bị cấm chỉ đạo, AS Roma đã tạo ra một trận cầu đầy kịch tính với Sheriff Tiraspol ở lượt đầu bảng G Europa League. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên, đội chủ nhà đã thi đấu sòng phẳng với đại diện đến từ Italy ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Roma là đội may mắn hơn khi vào phút 45+4, họ vượt lên nhờ pha đá phản lưới nhà của Kiki. 

Bước sang hiệp hai, mọi nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Sheriff cuối cùng cũng được đền đáp khi Tovar có cú dứt điểm quyết đoán để đưa trận đầu trở về lại thế cân bằng. Tuy nhiên, mục tiêu giành được 1 điểm của đội chủ nhà đã vụt tắt khi Lukaku với phong độ đang lên cao đã tỏa sáng với bàn thắng ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1 cho đội khách. 

Ajax để hòa đáng tiếc 

gaaei_auba900
Ajax để hòa đáng tiếc 

Trận cầu tâm điểm của loạt trận mở màn UEFA Europa League giữa Ajax và Marseille đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Ngay từ phút thứ 9, chủ nhà Ajax đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Carlos Borges và bàn nhân đôi cách biệt ở phút 20 sau cú dứt điểm của Berghuis. Dẫu vậy, họ đã nhanh chóng bị Marseille gỡ hòa 2-2 ngay trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Clauss (23) và Aubameyang (38).

Bước sang hiệp 2, mỗi đội ghi thêm một bàn khi Taylor đưa chủ nhà Ajax vượt lên ở phút 52, trước khi Aubameyang hoàn tất cú đúp cho riêng mình để giúp Marseille gỡ hòa ở phút 78. Để hòa đáng tiếc trên sân nhà, Ajax sẽ gặp nhiều bất lợi ở bảng B, bảng đấu được coi là tử thần ở vòng bảng UEFA Europa League năm nay.

Theo dõi Sports442 trên