sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quyết phục kích trong bãi đỗ xe để 'hơn thua' với trọng tài, Mourinho đối mặt nguy cơ nhận án phạt từ UEFA

Thứ năm, 01/06/2023 09:18 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên AS Roma, Jose Mourinho có nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm chỉ đạo và phạt tiền sau khi có hành động đả kích trọng tài chính của trận đấu. 

Cho rằng những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính điều hành trận đấu là một trong những nguyên nhân khiến AS Roma phải nhận thất bại trước Sevilla trong trận chung kết Europa League, huấn luyện viên Jose Mourinho đã liên tục nổi giận lôi đình với những vị vua áo đen.

imago1030532734h (1)
Quyết chờ trong bãi đỗ xe để 'hơn thua' với trọng tài, Mourinho đối mặt nguy cơ nhận án phạt từ UEFA

Cuộc đối đầu giữa hai đại diện đến từ Ý và Tây Ban Nha đã diễn ra theo một cục diện vô cùng hỗn loạn và nóng nảy khi có đến 14 chiếc thẻ vàng được rút ra, qua đó đánh đấu một kỷ lục không ai mong đợi trong một trận chung kết cúp châu Âu.

Không hài lòng trước những quyết định của trọng tài Anthony Taylor cũng như cách ông rút thẻ phạt, hết chỉ trích trên sân, trong cuộc họp báo, "Người đặc biệt" vẫn quyết phục kích trong bãi đổ xe để đối đầu với tổ trọng tài trận đấu.

"Đó là một sự ô nhục, anh bạn. Thật là nhục nhã, anh bạn", vị thuyền trưởng của AS Roma bày tỏ sự tức giận khi tiếp tục lặp lại hai lần, trước khi nhanh chóng chuyển sang tiếng Ý để tiếp tục công kích các vị vua áo đen trong bãi đỗ xe.

Trước đó, phát biểu sau trận đấu chung kết Europa League, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Anthony Taylor: "Chúng tôi cảm thấy mệt chết đi được nhưng vẫn tự hào. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thấy rất bất công với nhiều vấn đề cần bàn. Đó là một trận đấu căng thẳng, sôi nổi với một trọng tài có vẻ là người Tây Ban Nha. Lúc nào cũng thẻ vàng, vàng, vàng. Lamela lẽ ra phải nhận thẻ vàng thứ hai và không được đá luân lưu, nhưng ông ấy đã không làm như vậy".

GettyImages-1494936635 (1)
Quyết chờ trong bãi đỗ xe để 'hơn thua' với trọng tài, Mourinho đối mặt nguy cơ nhận án phạt từ UEFA

Với những hành vi không thể kiềm chế của bản thân, huấn luyện viên Jose Mourinho nhiều khả năng có nguy cơ dính án phạt cấm chỉ đạo và phạt tiền từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Dẫu vậy, người hâm mộ vốn không còn xa lạ với cái cảnh huấn luyện viên Jose Mourinho nổi giận và tìm đến trọng tài sau mỗi trận đấu. Ngược dòng trở lại năm 2012, "Người đặc biệt" khi đó cũng đã gây chú ý khi quyết chờ ở bãi đỗ xe để tranh cãi với trọng tài khi cho rằng những người điều hành trận đấu đã thiên vị Barca trong trận thua đau của Real Madrid tại lượt về Tứ kết Cup nhà Vua Tây Ban Nha.

Theo dõi Sports442 trên