sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

AS Roma đón tin cực vui, tự tin nghênh chiến Sevilla tại chung kết Europa League

Thứ ba, 30/05/2023 12:00 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Paulo Dybala đã khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ AS Roma được thở phào nhẹ nhõm sau khi kịp hồi phục để trở lại trong trận chung kết Europa League với Sevilla.

Trước thềm cuộc chạm trán với Sevilla tại chung kết Europa League, huấn luyện viên Jose Mourinho đón nhận tin vui khi ngôi sao người Argentina, Paulo Dybala đã kịp thời trở lại sau thời gian ngồi ngoài dưỡng thương.

Paulo Dybala nhieu kha nang se tro lai trong tran chung ket Europa League với Sevilla.
Paulo Dybala nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận chung kết Europa League với Sevilla.

Kể từ khi gia nhập đội bóng chủ sân Olimpico vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo 29 tuổi là một trong những cái tên đóng vai trò quan trọng trên hàng công của AS Roma. Mặc dù phải vật lộn với chấn thương, tuy nhiên, mỗi khi trở lại, Dybala đều thể hiện sự sung sức và sẵn sàng chiến đấu hết mình.

Theo các nguồn tin, Dybala đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Sevilla tại chung kết sắp tới, cầu thủ sinh năm 1993 đã vắng mặt trong ba trận đấu gần nhất tại đấu trường Serie A do dính chấn thương mắt cá chân. Trước đó, với tình hình chấn thương khá nghiêm trọng, Dybala được cho là đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt tại chung kết Europa League.

Trong mùa giải năm nay, tiền đạo 29 tuổi đã có cho mình tổng cộng 16 pha lập công và 8 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân trong màu áo AS Roma trên mọi đấu trường. 

Paulo Dybala nhieu kha nang se tro lai trong tran chung ket Europa League với Sevilla.
Paulo Dybala nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận chung kết Europa League với Sevilla.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio nhấn mạnh, sự trở lại của Dybala chắc chắn sẽ giúp huấn luyện viên Jose Mourinho cũng như AS Roma yên tâm hơn cho cuộc chạm trán sắp tới. Ngôi sao người Argentina đã không cảm cảm thấy đau ở mắt cá chân và hiện được kỳ vọng sẽ có tên trong đội hình xuất phát cho trận chung kết diễn ra vào ngày 1 tháng 6 tới đây.

Trong khi đó, nhà cầm quân Jose Mourinho vẫn sẽ phải chịu áp lực rất lớn trong việc bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận chung kết Europa League. Bởi trước đó, vị chiến lược gia sinh năm 1960 cùng các học trò đã bỏ lỡ tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới sau khi để thua 1-2 trong cuộc đụng độ với Fiorentina tại sân vận động Artemio Franchi diễn ra vào ngày 27 tháng 5. 

Theo dõi Sports442 trên