sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Erik ten Hag lên tiếng về khả năng ra sân của Rashford trước Sevilla

Thứ năm, 20/04/2023 04:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã ám chỉ rằng Marcus Rashford có thể sẽ trở lại đá chính trong trận đấu tứ kết lượt về UEFA Europa League với Sevilla.

Marcus Rashford đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Man Utd do dính chấn thương háng trong trận đấu với Everton tại Premier League. 

Tuy nhiên, chân sút ghi bàn tốt nhất của Man Utd mùa này đã được phát hiện trở lại trên sân tập của Man Utd tại Carrington và xuất hiện trong đội hình gồm 21 cái tên hành quân tới đất Tây Ban Nha. 

hlv erik ten hag cho rang man utd can phai rut ra bai hoc sau tran dau luot di
HLV Erik ten Hag cho rằng Man Utd cần phải rút ra bài học sau trận đấu lượt đi.

Luke Shaw, Marcel Sabitzer và Tyrell Malacia cũng đã trở lại và sẵn sàng di chuyển cùng toàn đội tới Tây Ban Nha sau khi vắng mặt vì chấn thương ở những trận đấu gần đây. 

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn chưa quyết định liệu Marcus Rashford sẽ được ra sân ngay từ đầu hay sử dụng cầu thủ này một cách thận trọng hơn bằng việc ngồi trên băng ghế dự bị.

"Họ đã sẵn sàng, đó là lý do tại sao họ đang ở trên máy bay. Tôi sẽ đưa ra quyết định của mình vào ngày mai. Hôm nay chúng ta tập luyện, chúng ta sẽ xem phản ứng thế nào", Erik ten Hag nói.

“Cậu ấy [Rashford] đã có một buổi tập với đội. Tuy nhiên trước đó, cậu ấy cũng đã có những buổi tập luyện riêng".

Về tấm vé tiến vào vòng bán kết UEFA Europa League, HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd phải rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình trong hiệp hai tuần trước.

su tro lai cua marcus rashford se giup cho hang cong cua man utd nguy hiem hon
Sự trở lại của Marcus Rashford sẽ giúp hàng công của Man Utd nguy hiểm hơn.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi khá tốt trong hơn 60 phút. Sau đó, 30 phút cuối cùng, chúng tôi đã tụt lại và trở nên bị động. Điều đó là không thể chấp nhận được và chúng tôi biết điều đó, bạn sẽ thấy điều gì đã xảy ra khi bạn chỉ chơi một trận đấu trong 60 phút", Erik ten Hag nói thêm.

"Bạn không thể làm điều đó và khi nó xảy ra, bạn sẽ bị trừng phạt. Bạn phải nhận thức được điều đó và tôi nghĩ rằng những bài học mà chúng ta đã nói đến. Ngày mai chúng ta sẽ phải chiến đấu hết sức".

Marcus Rashford đã bỏ lỡ trận lượt đi vì chấn thương, nhưng trước đó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Man Utd góp mặt ở vòng đấu này. 

Tiền đạo người Anh đã ghi 6 bàn sau 8 trận trong quãng thời gian đã qua của giải đấu này và Marcus Rashford có thể sẽ là chìa khóa giúp Man Utd lọt vào bán kết nếu cầu thủ này góp mặt ở trên sân.

Theo dõi Sports442 trên