sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đánh mất lợi thế, Man Utd để Sevilla cầm hòa thất vọng ngay trên sân nhà

Thứ sáu, 14/04/2023 04:11 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mặc dù vươn lên dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên nhưng những sai lầm sau đó của Man Utd đã khiến họ để cho Sevilla cầm hòa 2-2 ở lượt đi tứ kết UEFA Europa League.

MAN UTD 2-2 SEVILLA

GHI BÀN

Man Utd: Sabitzer (16', 21')

Sevilla: Malacia OG (84’), Maguire OG (90’+2)

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Man Utd: De Gea, Varane, Malacia, Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Casemiro, Sabitzer, Bruno Fernandes, Martial, Sancho, Antony.

Sevilla: Bounou, Acuna, Marcao, Montiel, Nianzou, Rakitic, Fernando, Lamela, Gudelj, Ocampos, Oliver Torres.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, thế trận ở trên sân đã cho thấy sự cởi mở tới từ cả hai đội bóng này. Nhưng Man Utd là đội thể hiện tốt hơn ở trên sân với liên tiếp những tình huống hãm thành nguy hiểm. 

Tới phút thứ 16 của trận đấu, Man Utd đã có được cho mình bàn thắng mở tỉ số do công của Marcel Sabitzer. Từ đường chọc khe tinh thế của Bruno Fernandes, Sabitzer đã có tình huống thoát xuống vô cùng ấn tượng và dứt điểm bằng chân trái tung lưới thủ thành Bounou.

man utd vuon len dan truoc 2 ban tu kha som
Man Utd vươn lên dẫn trước 2 bàn từ khá sớm.

Chỉ sau đó đúng 5 phút, lại là một tình huống khá giống với bàn thắng mở tỉ số và người ghi bàn vẫn là Marcel Sabitzer với một cú sút chân trái. Trước đó phải kể tới tình huống xử lý cực kỳ kỹ thuật của Anthony Martial và sau đó là một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của Sevilla. 

Những phút sau đó, Man Utd vẫn là đội chơi ấn tượng và lấn lướt hơn ở trên sân. Dẫu vậy thì Quỷ Đỏ đã không thể tận dụng được cơ hội để có thêm bàn thắng. Ngoài ra sau đó là liên tục những tình huống mà trọng tài rút ra thẻ vàng với phần lớn thuộc về Sevilla.

Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với lợi thế dẫn trước 2 bàn cho Man Utd. 

Trong hiệp đấu thứ 2, Man Utd vẫn là đội bóng chơi tốt hơn ở trên sân nhưng các chân sút của Quỷ Đỏ lại cho thấy khả năng tận dụng cơ hội thực sự vô cùng đáng thất vọng. 

quy do mat cha chi lan chai o tran dau nay
Quỷ Đỏ mất "cả chì lẫn chài" ở trận đấu này.

Việc phung phí cơ hội khiến cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag phải trả giá đắt với việc để cho đối phương rút ngắn tỉ số ở phút thứ 84 của trận đấu. Một tình huống phòng ngự tệ hại của Tyrell Malacia và chính cầu thủ này là cái tên đốt lưới nhà.

Để rồi sau đó đến phút thứ 90+2, cầu thủ bên phía Sevilla đã có pha đánh đầu tưởng như vô hại nhưng nó lại chạm vào mặt của Harry Maguire và đổi hướng. Bóng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành David De Gea.

Chung cuộc Man Utd chỉ sở hữu cho mình một kết quả hòa thất vọng ở trận đấu này với tỉ số 2-2. Ngoài ra, Lisandro Martinez và Raphael Varane cũng gặp những chấn thương ở trận này.

Theo dõi Sports442 trên