sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man Utd nhận tin ‘sét đánh’ trước trận đấu với Sevilla

Thứ năm, 13/04/2023 06:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag xác nhận Marcus Rashford sẽ vắng mặt trong trận tứ kết lượt đi UEFA Europa League với Sevilla vì chấn thương gặp phải trước đó.

Tiền đạo người Anh đã được rút ra ở phút 80 trong trận thắng 2-0 của Man Utd trước Everton tại Premier League và ngay lập tức được đưa vào phòng thay đồ để điều trị.

Đánh giá sau đó về chấn thương cho thấy Marcus Rashford sẽ vắng mặt trong một vài trận đấu, nhưng dự kiến ​​​​sẽ trở lại vào giai đoạn cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Sự vắng mặt của tuyển thủ Anh đem tới những lo lắng vô cùng lớn cho hàng công của Man Utd, nhất là sau khi những cái tên còn lại đang gây thất vọng trong việc ghi bàn.

marcus rashford dinh chan thuong
Marcus Rashford sẽ vắng mặt ở trận đấu tới đây với Sevilla vì chấn thương.

Thế nhưng cũng sẽ có sự lạc quan khi mà lịch thi đấu của Quỷ Đỏ từ nay cho tới cuối tháng 4 cũng là không quá nặng nề. Sau khi tiếp đón Sevilla trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi vòng tứ kết UEFA Europa League, Man Utd sẽ quay trở lại Premier League để đối đầu với Nottingham Forest.

Trong khi đó, Erik ten Hag đã bày tỏ sự tin tưởng vào những cầu thủ khác trong đội hình sẽ tỏa sáng khi Marcus không có mặt trong đội hình.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ hơn trong đội có thể ghi bàn", Erik ten Hag chia sẻ

Man Utd đã có được sự quay trở lại của tiền đạo Anthony Martial sau quãng thời gian dài chấn thương và tiền đạo người Pháp cũng đã ngay lập tức ghi bàn ở trận đấu cuối tuần qua trước Everton khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Wout Weghorst là một phương án tấn công khác có thể sẽ được lựa chọn và HLV Erik ten Hag vẫn còn đó rất nhiều những cái tên có thể đóng góp vào đầu ra bàn thắng cho đội bóng.

vang tien dao nguoi anh la ton that lon voi man utd
Vắng tiền đạo người Anh là tổn thất lớn với Man Utd.

"Tôi nghĩ chúng tôi có những cầu thủ như Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Anthony Martial, Scott McTominay, Antony", Erik ten Hag nói.

"Chắc chắn là chúng tôi có đủ cầu thủ với khả năng ghi bàn".

Christian Eriksen cũng sẽ trở lại thi đấu sau khi trở lại sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương và tiền vệ người Đan Mạch cũng đã vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu trước đó với Everton.

Man Utd cũng sẽ chào đón Casemiro trở lại đội hình cho cuộc đụng độ với Sevilla sau khi tiền vệ người Brazil bỏ lỡ 3 trận đấu vừa qua của Quỷ Đỏ ở những đấu trường như Premier League, cùng màn đối đầu với Fulham ở tứ kết FA Cup.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS