sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đón cái tên này, Man Utd sẽ đẩy đi 4 cầu thủ hàng phòng ngự

Thứ tư, 19/04/2023 21:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đã có cuộc đàm phán với đại diện của hậu vệ phải đang thuộc biên chế của Bayer Leverkusen là Jeremie Frimpong.

HLV Erik ten Hag vẫn đang có ý định chiêu mộ một hậu vệ phải mới vì Man Utd có thể bán tới 4 cầu thủ nơi hàng phòng ngự vào mùa hè này. Các nguồn tin cho biết chiến lược gia người Hà Lan thực sự thích Jeremy Frimpong và dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ này.

Aaron Wan-Bissaka đã sẵn sàng được đưa lên thị trường chuyển nhương nhưng Man Utd không nhận được bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào. Trong khi đó, Diogo Dalot vẫn đang thảo luận với Man Utd về một hợp đồng mới khi khi hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sắp sửa đáo hạn. Barcelona, ​​Atletico Madrid, Juventus và AC Milan đều bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ người Bồ Đào Nha trong khoảng thời gian vừa qua.

man utd muon chieu mo jeremy frimpong
Man Utd muốn chiêu mộ Jeremy Frimpong.

Mặc dù Aaron Wan-Bissaka đã lấy lại phong độ trong những tháng gần đây và đang cạnh tranh với Diogo Dalot cho vị trí xuất phát nhưng Erik ten Hag vẫn muốn chiêu mộ một cái tên hợp với triết lý của mình hơn.

Đó là lý do vì sao, Jeremy Frimpong là cái tên đã được đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Manchester năm 6 tuổi và gia nhập học viện của Man City trước khi chuyển tới Celtic vào năm 2019. Chỉ 2 năm sau đó, Frimpong đã có bước tiến lớn khi được Bayer Leverkusen chiêu mộ.

Jeremy Frimpong đã đá chính ở 26 trong số 28 trận đấu tại Bundesliga của Bayer Leverkusen trong mùa giải này và tuyển thủ Hà Lan đã từng được HLV Louis van Gaal cân nhắc gọi lên tuyển Hà Lan nhưng lại không được góp mặt ở VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Mùa hè năm ngoái, HLV Erik ten Hag tập trung chiến lược chuyển nhượng vào các mục tiêu đã từng làm việc cùng hoặc được biết rõ. Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Antony đã được mua từ các CLB tại giải VĐQG Hà Lan.

hlv erik ten hag muon co them nhieu tan binh chat luong
HLV Erik ten Hag muốn có thêm nhiều tân binh chất lượng.

Jeremy Frimpong còn hợp đồng với Bayer Leverkusen đến năm 2025. Hậu vệ cánh này có thiên hướng tấn công nhiều hơn và được cho là rất bình tĩnh trước tương lai của mình. Cầu thủ người Hà Lan sẽ quyết định tương lai sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Man Utd đã lên kế hoạch cho việc bán những cái tên như Harry Maguire, Eric Bailly, Alex Telles và Brandon Williams. Quỷ Đỏ cần phải thanh lý bớt cầu thủ để giảm tải quỹ lương, tránh việc vi phạm luật công bằng tài chính.

Mục tiêu chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp vẫn luôn là ưu tiên của Man Utd trong mùa hè, với cái tên ưa thích được cho là Harry Kane của Tottenham. HLV Erik ten Hag cũng muốn có một tiền vệ trung tâm khi Frenkie De Jong và Jude Bellingham vẫn được quan tâm. Ở vị trí trung vệ, đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ thêm tân binh trong trường hợp bán được một trong hai cầu thủ là Victor Lindelof hoặc Harry Maguire.

Theo dõi Sports442 trên