sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Erik ten Hag thất vọng với hàng công của Man Utd

Thứ sáu, 14/04/2023 10:56 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag rất thất vọng với hàng công của Man Utd trong trận đấu với Sevilla vừa qua và cho rằng, lẽ ra Quỷ Đỏ phải ghi được thêm nhiều bàn thắng hơn nữa.

Phải đối mặt với đội bóng đang nắm giữ kỷ lục 6 lần vô địch UEFA Europa League là Sevilla đương nhiên là không dễ dàng với Man Utd. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi Marcus Rashford, Scott McTominay và Luke Shaw dính chấn thương trước trận.

Tuy nhiên, với lực lượng còn lại Quỷ Đỏ vẫn chơi tốt và có một hiệp đấu đầu tiên vô cùng ấn tượng. Đội bóng của đoàn quân của HLV Erik ten Hag ngay trong hiệp đấu đầu tiên đã mang về được cho mình 2 bàn thắng và tất cả đều do công của Marcel Sabitzer.

hlv erik ten hag that vong voi hang cong cua man utd
HLV Erik ten Hag thất vọng với hàng công của Man Utd.

Đáng lẽ ra nếu tận dụng tốt cơ hội từ chân của những Antony, Jadon Sancho thì Man Utd đã có thể tạo ra cách biệt lớn hơn. Thậm chí điều này tiếp tục được thấy sau giờ nghỉ khi các cơ hội liên tục trôi qua mũi giày của các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford.

Để rồi sau đó là sự nghiệt ngã của bóng đá khi Man Utd thi đấu thiếu tập trung cùng ảnh hưởng từ chấn thương của các cầu thủ đã khiến Quỷ Đỏ để cho đối phương gỡ hòa 2-2. Sự khó khăn với thầy trò HLV Erik ten Hag không chỉ nằm ở mặt tỉ số mà nó còn là vấn đề lực lượng khi có rất nhiều cái tên không thể ra sân.

Chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, Erik ten Hag nói rõ rằng mình cảm thấy Man Utd lẽ ra phải thắng đậm hơn.

"Chúng tôi đã nắm giữ trận đấu trong tay. Chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và lẽ ra phải ghi 3 hoặc 4 bàn. Thế trận hoàn toàn phụ thuộc vào chúng tôi", Erik ten Hag nói.

chien luoc gia nguoi ha lan hua hen se rat dau dau o tran dau luot ve
Chiến lược gia người Hà Lan hứa hẹn sẽ rất đau đầu ở trận đấu lượt về.

"Những khoảnh khắc không may mắn với chấn thương, chúng tôi đã phải thay thế một số cầu thủ dự bị vào sân sau đó chúng tôi mất kiểm soát".

"Chúng tôi đã phản lưới nhà hai bàn, đó là sự thiếu may mắn nhưng chúng tôi phải giải quyết nó. Chúng tôi phải học và phải giải quyết trận đấu".

"Tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn với những cầu thủ này trong phần cuối của trận đấu và chúng tôi cần điềm tĩnh hơn, đó không phải là một đêm dễ chịu".

Theo dõi Sports442 trên