sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV MU tiết lộ thông tin về chấn thương của Lisandro Martinez

Thứ sáu, 14/04/2023 09:58 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Sevilla, HLV Man Utd Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Lisandro Martinez.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford trước các vị khách Sevilla, Man Utd nhập cuộc đầy tự tin và có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, cuối cùng thầy trò HLV Erik Ten Hag đã không thể giữ được tỷ số đó và chấp nhận một kết quả hòa.

Không chỉ đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng, Man Utd chịu tổn thất nặng nề, khi mà Lisandro Martinez đã phải rời sân vì chấn thương. 

ten hag
HLV Ten Hag đang cảm thấy lo lắng về chấn thương của Martinez

Huấn luyện viên của Man Utd, Erik ten Hag tỏ ra không mấy lạc quan về chấn thương nghiêm trọng của học trò. HLV Ten Hag nói với BT Sport: "Chúng tôi đã thấy Lisandro cố gắng như thế nào nhưng có lẽ anh ấy không thể tiếp tục trận đấu. Tôi không thể nói gì thêm về chấn thương của anh ấy vào lúc này."

Nhìn cái cách Martinez bước xuống đường hầm với vẻ mặt đau đớn, đó có thể là vấn đề liên quan đến Achilles. Trường hợp xấu nhất là đứt gân Achilles, một chấn thương nghiêm trọng thường mất hơn sáu tháng và đôi khi lên đến một năm để hồi phục hoàn toàn.

Các nhân viên của Man United cũng như người hâm mộ đang cầu nguyện rằng tình hình sẽ không nghiêm trọng như vậy. Nhưng sẽ có thêm thông tin trong những ngày tới, 11 cuộc kiểm tra y tế sẽ được thực hiện đối với cầu thủ người Argentina.

Lisandro Martinez, người đã trở thành một cầu thủ được yêu thích nhất kể từ khi gia nhập Man Utd  từ Ajax vào mùa hè năm ngoái. Anh ấy đã chơi tốt trong khoảng thời gian có mặt trên sân trước đối thủ Sevilla, tuy nhiên, với việc Martinez phải rời sân bất đắc dĩ vì chấn thương đã khiến Man Utd chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi đã dùng hết quyền thay đổi người.

martinez
Martinez đã gặp chấn thương trong trận đấu với Sevilla

Trường hợp của Martinez đã nối dài danh sách những cầu thủ Man Utd phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Trước đó, đội bóng thành Manchester cũng đã phải chịu tổn thất lực lượng khi mà ngôi sao trên hàng công Marcus Rashford cũng đã không thể tham dự trận đấu với Sevilla trên sân Old Trafford tại tứ kết lượt đi Europa League.

Ngoài ra, HLV Erik Ten Hag cũng đã xác nhận việc rút Varane ngay trong hiệp 1 trận đấu với Sevilla là liên quan đến vấn đề chấn thương của hậu vệ người Pháp.

HIGHLIGHTS | MAN UNITED - SEVILLA | "QUỶ ĐỎ" GHI CẢ 4 BÀN NHƯNG CÁI KẾT THÌ ... LẠ LẮM | UEL 22/23 NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên