sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đội hình mạnh nhất Man Utd đối đầu với Sevilla

Thứ năm, 13/04/2023 20:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd sẽ có màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng tứ kết UEFA Europa League với nhiều "sứt mẻ" về mặt lực lượng.

UEFA Europa League sẽ trở lại vào tuần này với các trận tứ kết. Trong đó, cặp đấu đáng chú ý và nhiều duyên nợ nhất chắc chắn sẽ là màn đối đầu giữa Man Utd và Sevilla.

Man Utd đã đi một con đường đầy chông gai để có mặt ở vòng tứ kết UEFA Europa League. Quỷ Đỏ đứng thứ 2 ở vòng bảng sau Real Sociedad và rồi sau đó tiếp tục phải đối đầu với đại diện khác là Barcelona. Thế nhưng đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng đã mang về được thắng lợi. 

rashford dinh chan thuong va khong the ra san
Rashford dính chấn thương và không thể ra sân.

Tại vòng 16 đội vừa qua, Man Utd tiếp tục cho thấy cái duyên với La Liga khi đối đầu với đại diện khác của Tây Ban Nha là Real Betis. Mặc dù vậy thì thêm một lần nữa, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng chung cuộc 5-1.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag có một mối lo ngại vô cùng lớn về chấn thương và điều này gây cản trở rất lớn tới quá trình chuẩn bị của chiến lược gia người Hà Lan trước trận đấu tới đây với Sevilla. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ đội một.

Marcus Rashford là người vắng mặt mới nhất, khi cầu thủ người Anh dính chấn thương háng trong trận gặp Everton. Theo cập nhật chính thức của Man Utd, Ngoài Rashford thì Tom Heaton, Luke Shaw, Donny van de Beek và Alejandro Garnacho sẽ phải ngồi ngoài. Đó là chưa kể, Scott McTominay là cái tên mới nhất sẽ không góp mặt ở trận đấu này.

Nhưng có một tin tốt là Casemiro sẽ quay trở lại ở trận đấu này và kinh nghiệm của cầu thủ người Brazil sẽ mang tới nhiều điều cho Quỷ Đỏ. Người tiếp theo được lựa chọn nơi hàng tiền vệ nhiều khả năng sẽ là Marcel Sabitzer trong khi Bruno Fernandes là cái tên không thể thay thế, sẽ đá chính ngay từ đầu.

anthony martial nhieu kha nang se ra san da chinh
Anthony Martial nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính.

Với việc Luke Shaw không thể ra sân, rõ ràng là Tyrell Malacia sẽ là cái tên được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Trong khi đó, Anthony Martial sẽ sẵn sàng ra sân đá chính ở trận đấu này khi Marcus Rashford chấn thương. 

Cuối cùng, đó là ở hàng phòng ngự khi Raphael Varane nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu trước dó với Everton để nhường chỗ cho Harry Maguire.

Các vị trí còn lại của Man Utd nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi nào so với trận đấu với Everton khi David De Gea, Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Antony và Jadon Sancho cũng sẽ xuất phát ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Lisandro Martinez, Malacia, Casemiro, Sabitzer; Bruno Fernandes, Antony, Sancho, Martial.

Theo dõi Sports442 trên