sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bỏ lỡ trận Sevilla, Marcus Rashford gửi thông điệp trấn an NHM

Thứ năm, 13/04/2023 17:35 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Sau khi xác nhận dính chấn thương cơ, Marcus Rashford đã có những động thái nhằm trấn an người hâm mộ và hy vọng sẽ sớm trở lại.

Trong trận đấu của Man Utd vào cuối tuần trước với Everton, tiền đạo Marcus Rashford đã có dấu hiệu chấn thương ở 10 phút cuối trận. Theo nguồn tin mới nhất từ đội bóng thành Manchester, tiền đạo người Anh sẽ không thể tham dự trận đấu với Sevilla vào đêm nay.

rashford 2
Thiếu Rashford sẽ là tổn thất nặng nề với Man Utd

Tình hình chấn thương của Marcus Rashford chắc chắn là điều mà người hâm mộ quan tâm, khi mà tiền đạo người Anh đang có một mùa giải khá ấn tượng dưới thời của Erik Ten Hag, ghi 28 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, trong đó có 15 bàn tại Ngoại hạng Anh. Không chỉ đóng góp cho Man Utd những bàn thắng, Rashford cũng cho thấy tầm quan trọng của mình trong lối chơi của Quỷ Đỏ.

Marcus Rashford không thể thi đấu vào đêm nay, đó sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội chủ sân Old Trafford, điều đó khiến các cổ động viên cảm thấy lo lắng về khả năng tấn công của đội nhà trong cuộc đối đầu quan trọng tại đấu trường Europa League với đối thủ Sevilla, đội bóng từng gây ra nhiều sự khó chịu trong những lần chạm trán trước đó giữa hai đội.

Đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ đến tình hình chấn thương của mình,,Rashford đã gửi thông điệp mang mục đích trấn an các cổ động viên, anh ấy viết: "Tôi đang tập luyện theo những sự giúp đỡ của bác sĩ để có thể trở lại càng sớm càng tốt. Hẹn gặp lại!”

rrashford 1
Rashford hy vọng sẽ sớm trở lại trong đội hình của MU

Ngoài thông tin xác nhận từ phía câu lạc bộ rằng Rashford sẽ bỏ lỡ trận đấu vào đêm nay, họ cũng không nói rõ thời điểm trở lại sau chấn thương của tiền đạo người Anh. Có thể Rashford sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận tứ kết lượt về Europa League trên sân của Sevilla và sau đó là cuộc chạm trán với đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng Nottingham Forest.

Người hâm mộ đang hồi hộp theo dõi những diễn biến về tình hình chấn thương của Rashford, tuy nhiên, với những gì mà tiền đạo người Anh chia sẻ mới đây, có thể thấy, anh ấy đang rất lạc quan về chấn thương của mình và nhiều khả năng Rashford sẽ sớm trở lại trong đội hình của Man Utd ở những trận đấu quan trọng của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên