sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trụ cột trở lại, Man Utd có bộ 3 hoàn hảo tiếp đón Sevilla

Thứ năm, 13/04/2023 16:59 (GMT+7)

Bên cạnh những tin không vui về chấn thương, HLV Erik Ten Hag phần nào yên tâm hơn sau khi Man Utd chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột.

Man Utd sẽ được thi đấu trên sân nhà trước các vị khách Sevilla trong trận tứ kết lượt đi Europa League. Nhiều sự lo lắng đã đổ dồn về phía đội bóng thành Manchester, khi mà ngôi sao trên hàng công Marcus Rashford dính chấn thương, bên cạnh đó là tin Scott McTominay cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu vào đêm nay.

Mặc dù phải nhận những tin đáng tiếc về tình hình chấn thương của các cầu thủ, tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag vẫn có nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là ở hàng tiền vệ, khi mà Eriksen đã có thể ra sân ngay từ đầu. Trước đó, cầu thủ người Đan Mạch cũng đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu gặp Everton.

eriksen 1
Eriksen đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Sevilla

Thêm vào đó là sự trở lại của Casemiro, người hiện đang chấp hành án treo giò trong nước nhưng vẫn đủ điều kiện thi đấu ở châu Âu cùng với đó là những cái tên đang thi đấu như Bruno Fernandes, Fred và Marcel Sabitzer,

Hàng tiền vệ của Man Utd với Casemiro ở vị trí mỏ neo, phía trên là Eriksen và Bruno Fernandes, bộ khung đã được định hình từ trước WC 2022, xuất hiện trong đội hình của Man Utd trên tất cả các mặt trận với một sự ăn ý đến hoàn hảo.

Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một sự cân bằng ở hàng tiền vệ với Casemiro, Eriksen và Bruno,” Ten Hag nói vào hôm thứ Tư khi được hỏi về sự trở lại của Casemiro và Eriksen. “Casemiro là cầu thủ căn bằng tuyến giữa, thu hồi bóng và hỗ trợ luân chuyển bóng lên phía trên. Trong khi đó, Eriksen sẽ hỗ trợ Casemiro, thực hiện những đường chuyền quan trọng và có thể tạo ra sự nguy hiểm trước khung thành của đối phương.”

casemiro
Casemiro có vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của Man Utd

Người hâm mộ Man Utd đã không thể nhìn thấy bộ ba này thi đấu cùng nhau kể từ chiến thắng ở vòng 4 FA Cup trước Reading vào cuối tháng 1, khi mà Eriksen dính chấn thương, Casemiro cũng ít xuất hiện hơn do bị cấm thi đấu tại giải quốc nội. Do vậy, trước trận đấu quan trọng với Sevilla tại Europa League, sự trở lại của hai trụ cột nơi hàng tiền vệ sẽ giúp HLV Erik Ten Hag tự tin hơn trong mục tiêu giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Man Utd và Sevilla sẽ diễn ra lúc 2h00 rạng sáng ngày 14/4 theo giờ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên