sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sát thềm cuộc đối đầu với Inter, Haaland thừa nhận cảm thấy áp lực vì chiếc cúp bạc Champions League

Thứ bảy, 10/06/2023 08:40 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao Man City, Erling Haaland thừa nhận bản thấy cảm thấy áp lực trước khi bước vào cuộc đối đầu với Inter Milan tại chung kết Champions League.

Trận đối đầu giữa Man City và Inter Milan chỉ còn vài giờ nữa sẽ chính thức diễn ra, đây cũng chính là thời điểm mà mọi con mắt sẽ đổ dồn về màn trình diễn của cỗ máy Erling Haaland trong trận đấu được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của chàng cầu thủ này.

i (3) (1)
Sát thềm trận chiến, Erling Haaland thừa nhận cảm thấy áp lực vì chiếc cúp bạc Champions League

Haaland nhận thức sâu sắc rằng Man City chỉ còn cách đỉnh vinh quang đúng một trận đấu nữa khi trước đó đội bóng đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola đã hoàn tất cú đúp cúp quốc nội. Nếu hạ gục thành công đại diện đến từ nước Ý - Inter Milan, ngôi sao trẻ sinh năm 2000 cùng các đồng đội sẽ viết nên trang sử mới cho The Citizens với cú ăn ba lịch sử, điều mà trước đó ở Anh, chỉ có duy nhất câu lạc bộ Man United làm được.

Chia sẻ với giới truyền thông trước thềm cuộc đối đầu, tiền đạo trẻ của Man xanh nói: “Tất nhiên tôi cảm thấy áp lực. Sẽ là một lời nói dối nếu tôi bảo là không có. Bạn tự nói ra điều đó và đó là sự thật. Man City đã vô địch Premier League mà không cần tôi. Họ giành mọi danh hiệu mà không có tôi. Vì thế, tôi ở đây để cố gắng làm một điều mà câu lạc bộ chưa từng làm trước đây, và tôi sẽ cố gắng hết sức".

Britain_Soccer_Champions_League_25130 (1)
Sát thềm trận chiến, Erling Haaland thừa nhận cảm thấy áp lực vì chiếc cúp bạc Champions League

Tiền đạo 22 tuổi hiện đang là Vua phá lưới Champions League mùa giải năm nay với 12 bàn thắng, góp công lớn đưa đội bóng chủ sân Etihad đi đến trận chiến cuối cùng. Với những gì đã làm được ở cả Ngoại hạng Anh, Haaland được đánh giá có một mùa giải vô cùng thành công trong năm đầu tiên thi đấu tại xứ sở xương mù. Dẫu vậy, với việc số bàn thắng vơi dần khi chỉ có được một pha lập công trong bảy trận đã qua, cầu thủ người Na Uy đã phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề của người hâm mộ.

"Bạn có thể coi đó là 1 bàn sau 7 trận, hoặc 52 bàn và 8 pha kiến tạo sau 52 trận, tôi nghĩ vậy. Bạn có thể nghĩ về nó theo cả hai cách. Tôi không căng thẳng. Tôi cảm thấy thực sự thoải mái. Tôi không mong đợi ghi được nhiều bàn thắng như vậy, nhưng một lần nữa, tôi nghĩ mình đã có thể ghi nhiều bàn hơn", ngôi sao sinh năm 2000 đáp trả.

“Tôi nghĩ rằng đó thường là một điều tốt khi mọi người bắt đầu chỉ trích bạn. Tôi ghi bàn trong mọi trận đấu và sau đó mọi người bắt đầu chỉ trích tôi. Về cơ bản, chuyện đó là bình thường. Khi mọi người chỉ trích bạn, bạn chỉ cần cố gắng mỉm cười một chút và tận hưởng cuộc sống.

Chúng tôi chỉ còn một trận đấu nữa, tôi và các đồng đội chắc chắn sẽ thể hiện hết mình. Chúng tôi đã làm điều đó trong rất nhiều trận liên tiếp và bây giờ là duy trì điều đó trong trận đấu này", Haaland tâm sự thêm.

Theo dõi Sports442 trên