sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lisandro Martinez: 'Đó là một giấc mơ lớn đối với tôi'

Thứ sáu, 09/06/2023 11:09 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Lisandro Martinez đã có mùa giải đầu tiên tại Man Utd vô cùng tuyệt vời và trung vệ người Argentina muốn nhiều hơn nữa từ các đồng đội của mình.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Man Utd đã chiêu mộ thành công Lisandro Martinez với mức giá 55,3 triệu bảng theo một bản hợp đồng có thời hạn 5, từ Ajax. Đã có rất nhiều chuyên gia dự đoán trung vệ này sẽ thi đấu không thành công ở Premier League với chiều cao hạn chế. 

Lisandro Martinez chỉ cao 1m75 và là trung vệ thấp nhất Premier League, nhưng trung vệ người Argentina đã chứng minh rằng tất cả những lời nói đó là hoàn toàn sai lầm bằng màn trình diễn ấn tượng ở trên sân. Người gay gắt nhất với điều đó là huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã phải lên tiếng xin lỗi Martinez tới 2 lần vì những nhận định trước đó. 

lisandro martinez chiem tron tinh cam tu cac cdv cua man utd
Lisandro Martinez chiếm trọn tình cảm từ các CĐV của Man Utd.

Cầu thủ 25 tuổi này là một trong những hậu vệ hay nhất tại Premier League mùa bóng vừa qua và cũng đã nâng cao chức vô địch World Cup cùng Argentina vào tháng 12. Ngoài ra, Lisandro Martinez cũng có được danh hiệu Carabao Cup với Man Utd ngay trong mùa giải đầu tiên cập bến đội chủ sân Old Trafford.

Lisandro Martinez đã chia sẻ về mùa giải đầu tiên với phương tiện truyền thông nội bộ của Man Utd và thừa nhận rằng được chơi cho câu lạc bộ là một giấc mơ. Cầu thủ người Argentina đã ca ngợi tâm lý trong phòng thay đồ, nhưng cảnh báo các đồng đội rằng vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây, đó là một giấc mơ lớn của tôi", Lisandro Martinez nói. 

"Không bao giờ bỏ cuộc là tinh thần của tôi. Tôi cố gắng thể hiện trong mọi pha bóng, trong mọi trận đấu, đó là điều tôi thích. Đó cũng là trận đấu của tôi, cống hiến tất cả những gì tôi có".

lisandro martinez cung gop cong trong chuc vo dich world cup cua dt argentina
Lisandro Martinez cũng góp công trong chức vô địch World Cup của ĐT Argentina.

"Tôi nghĩ điều rất quan trọng đối với tôi là phải bình tĩnh với trái bóng, đặc biệt là khi họ [đối phương] dồn ép chúng tôi và gây áp lực cao. Bạn phải bình tĩnh và đưa ra quyết định đúng đắn, vì vậy điều rất quan trọng khi chúng tôi có bóng là tiếp tục chơi, không được lo lắng".

"Tôi cố gắng làm hết sức mình, cống hiến nhiều năng lượng cho đội và cũng có thái độ tốt, với niềm đam mê. Chúng tôi có một tâm lý thực sự tốt ở đây và chúng tôi đã thay đổi nhiều thứ. Chúng tôi đang theo một cách tốt nhưng chúng ta vẫn phải cải thiện rất nhiều".

"Với HLV Erik ten Hag, ông ấy cũng thích chơi thứ bóng đá đẹp, điều đó rất quan trọng. Như tôi đã nói trong nhiều cuộc phỏng vấn, bóng đá là cuộc sống và bạn phải chiến đấu vì điều đó. Bạn không thể dễ dàng nhượng bộ [trên sân cỏ]".

Theo dõi Sports442 trên