sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kevin de Bruyne quyết tâm nâng cao chiếc cúp bạc Champions League cùng Man City

Thứ sáu, 09/06/2023 09:43 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Trước thềm cuộc đối đầu với Inter Milan tại chung kết Champions League, ngôi sao Kevin de Bruyne một lần nữa thể hiện quyết tâm vô địch để mang chiếc cúp bạc danh giá về sân Etihad.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông trước thềm chung kết Champions League, ngôi sao của Man City, Kevin de Bruyne tuyên bố Man City không đặt nặng suy nghĩ về cú ăn ba vĩ đại mà đơn giản chỉ là quyết tâm giành chiếc cúp vô địch danh giá tại đấu trường này.

The Citizens đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử trở thành đại diện thứ hai của bóng đá Anh hoàn tất cú ăn ba nếu họ hạ gục thành công Inter Milan trong trận chiến trên sân vận động Ataturk sắp tới. Trước đó, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã có một chiến dịch thành công khi lên ngôi vương tại Premier League và trở thành nhà vô địch FA Cup sau khi đánh bại Man United với tỉ số 2-1 trong trận chung kết.

3693054-75151008-2560-1440
Kevin de Bruyne quyết tâm nâng cao chiếc cúp bạc Champions League cùng Man City

Phát biểu trước thềm trận đấu, tiền vệ kiến ​​thiết De Bruyne cho biết các cầu thủ của Man xanh đang tập trung vào việc giành chức vô địch giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

“Tôi coi nhiệm vụ quan trọng nhất là chức vô địch Champions League. Chúng tôi đang ở trận chung kết nên chúng tôi biết nếu giành chiến thắng trong trận chiến sắp tới, điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi giành cú ăn ba lịch sử".

Gia nhập câu lạc bộ từ năm 2015, với phong độ ổn định, tiền vệ người Bỉ trở thành một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất ở châu Âu. Trong suốt khoảng thời gian khoác áo đội bóng nửa xanh thành Manchester, De Bruyne là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất góp phần giúp Man City tỏa sáng trên mọi đấu trường.

skysports-kevin-de-bruyne-man-city_6134459 (1)
Kevin de Bruyne quyết tâm nâng cao chiếc cúp bạc Champions League cùng Man City

Dẫu vậy, ngôi sao sinh năm 1991 nhận thức rõ rằng Champions League được coi là một thứ gì đó như "chén thánh" và chỉ có chiến thắng mới thực sự củng cố vị thế của họ với tư cách là một câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới.

“Chúng tôi vẫn chưa giành được nó. Vì vậy, miễn là chúng tôi không giành được chiếc cúp vô địch, những câu hỏi liên quan đến nó sẽ quay trở lại hàng năm. Nhưng chúng tôi đã rất kiên định, ngay cả khi chúng tôi không giành được nó, trong tám năm tôi ở đây, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết, bán kết, tứ kết, vì vậy chúng tôi luôn nằm trong top tám, top bốn tại Champions League.

Tuy nhiên, sự thật vẫn là chúng tôi vẫn chưa giành được nó và đó là điều duy nhất chúng tôi muốn thay đổi". 

Trong khi đó, đối thủ trong trận chạm trán sắp tới của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola là đại diện đến từ nước Ý - Inter Milan. Mặc dù đã từng 3 lần vô địch giải đấu này trong lịch sử, tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, Nerazzurri bước vào trận đấu với tư cách là đội bị đánh giá yếu hơn. 

Dẫu vậy, De Bruyne vẫn dành sự tôn trọng và đánh giá cao đến đội bóng đối thủ khi tin rằng họ vào chung kết nhờ thành tích và có khả năng gây khó chịu nếu Man City không giữ được sự tập trung.

“Tôi mong đợi một trận đấu khá khó khăn. Họ rất chắc chắn và đều là những cầu thủ rất giỏi. Tôi biết mọi người đang nói rằng chúng tôi hoàn toàn được đánh giá cao và nếu chúng tôi không giành chiến thắng, sẽ có rất nhiều điều phải nói. Cả Inter Milan và Man City chắc chắn sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng trong trò chơi của mình".

Theo dõi Sports442 trên