sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Alejandro Garnacho: 'Anh ấy giỏi nhất thế giới ở khả năng đó'

Thứ sáu, 09/06/2023 10:51 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Ngôi sao trẻ của Man Utd, Alejandro Garnacho nói rằng không cầu thủ nào phòng ngự 1 đấu 1 giỏi hơn người đồng đội Aaron Wan-Bissaka ở thời điểm hiện tại.

Aaron Wan-Bissaka đã được khen ngợi về khả năng phòng ngự kể từ khi trở lại đội 1 của Man Utd sau World Cup 2022. Trước đó, sự lựa chọn số 1 bên phía hành lang cánh phải của HLV Erik ten Hag là Diogo Dalot nhưng ở nửa sau mùa giải, Wan-Bissaka là người được ưu tiên hơn. 

Khi nói đến khả năng phòng ngự tổng thể, Alejandro Garnacho đã lựa chọn tân binh Lisandro Martinez là người giỏi nhất hiện tại của Man Utd. Thế nhưng về việc ai là người khó vượt qua nhất, cầu thủ trẻ của Man Utd đã nhắc tới cái tên Aaron Wan-Bissaka.

nhung pha tac bong chuan xac da tro thanh thuong hieu cua aaron wan-bissaka
Những pha tắc bóng chuẩn xác đã trở thành thương hiệu của Aaron-Wan-Bissaka.

Phát biểu với đội ngũ truyền thông của Premier League, Alejandro Garnacho cho biết: "Aaron Wan-Bissaka, có lẽ anh ấy giỏi nhất thế giới ở khả năng phòng ngự 1vs1, đối với tôi là như vậy. Anh ấy lăn xả, anh ấy cũng rất nhanh nên đối đầu với anh ấy thực sự khó khăn".

Scott McTominay cũng đồng tình với quan điểm của Alejandro Garnacho khi khen ngợi hậu vệ cánh người Anh: "Không ai đánh bại Aaron Wan-Bissaka ở khoản 1 chọi 1".

"Anh ấy rất sắc sảo, mọi người không nhận ra anh ấy nhanh như thế nào".

"Khi anh ấy chạy lùi và mọi người nói rằng 'đôi chân của anh ấy dài và chúng mở rộng' - họ không làm như vậy. Anh ấy rất nhanh và anh ấy chọn bóng một cách hoàn hảo, mọi pha tắc bóng mà anh ấy thực hiện đều có thời gian".

"Điều đó luôn có mục đích. Thời điểm rất cụ thể và hoàn hảo. Tôi chưa thấy ai có thể đánh một chọi một với anh ấy".

alejandro garnacho ca ngoi aaron wan-bissaka o khoan 1 dau 1
Alejandro Garnacho ca ngợi Aaron Wan-Bissaka ở khoản 1 đấu 1.

Alejandro Garnacho nói rằng khả năng phòng ngự của Lisandro Martinez thực sự đáng kinh ngạc trong khi Facundo Pellistri cũng ca ngợi nhà vô địch World Cup.

Pellistri chia sẻ: "Tôi có mối quan hệ tốt với anh ấy [Martinez]. Tôi cũng thích tính cách của anh ấy và tất nhiên anh ấy là một trong những hậu vệ giỏi nhất hiện nay".

Hàng phòng ngự của Man Utd mùa này đã thi đấu rất ổn khi xét một cách tổng thể và góp công lớn giúp David De Gea đoạt lấy danh hiệu "Găng tay vàng".

Theo dõi Sports442 trên