sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Simone Inzaghi: 'Một cơ hội lớn để Inter Milan viết nên lịch sử'

Thứ bảy, 10/06/2023 07:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Simone Inzaghi cho biết rằng, Inter Milan vẫn có cơ hội lớn để viết nên một trang lịch sử hào hùng bằng cách đánh bại Man City ở trận chung kết UEFA Champions League.

Inter Milan thực sự đã có một mùa giải thể hiện tốt khi lọt vào trận chung kết UEFA Champions League. Đương nhiên là đoàn quân của HLV Simone Inzaghi bị đánh giá thấp hơn về mặt đẳng cấp so với Man City. Tuy nhiên trong những trận chung kết cụ thể như thế này, thật khóđể nói trước được điều gì.

HLV Simone Inzaghi biết rằng đội bóng của Pep Guardiola sẽ bắt đầu trận đấu với tư cách là đội bóng có đẳng cấp cao hơn nhưng rõ ràng Inter Milan vẫn tự tin để tạo nên bất ngờ.

simone inzaghi cho rang, inter milan hoan toan co the tao nen lich su
Simone Inzaghi cho rằng, Inter Milan hoàn toàn có thể tạo nên lịch sử.

"Chắc chắn đó là một cơ hội lớn để Inter Milan viết nên lịch sử", Simone Inzaghi nói.

"Chúng tôi biết nó sẽ khó khăn như thế nào và cùng nhau là từ khóa. Cùng nhau, chúng ta sẽ cố gắng làm nên lịch sử".

"Chúng tôi biết Man City mạnh như thế nào và Haaland là một cầu thủ như thế nào. Chúng tôi rõ ràng sẽ có một con mắt đặc biệt dành cho anh ấy. Chúng tôi đã thiết lập một chiến lược, tôi đã chuẩn bị một chiến lược, nhưng toàn bộ Inter sẽ cố gắng hạn chế không chỉ anh ấy mà cả đội bóng".

"Chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra và chúng tôi phải làm gì. Man City lúc này có lẽ là đội bóng hay nhất thế giới. Họ đã thua rất ít lần nhưng chúng tôi nhận thức được mùa giải UEFA Champions League của mình và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi không được phạm sai lầm".

chien luoc gia nguoi y da co mot hanh trinh an tuong voi inter milan
Chiến lược gia người Ý đã có một hành trình ấn tượng với Inter Milan.

Hakan Calhanoglu, "nhạc trưởng" của Inter Milan đã giành sự tôn trọng cho Ilkay Gundogan của Man City: "Tôi yêu Ilkay".

"Tôi rất tôn trọng anh ấy. Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy để chơi cho Đức. Tôi biết việc hai người Thổ Nhĩ Kỳ góp mặt trong trận chung kết này là rất quan trọng. Tôi biết người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ ủng hộ tôi. Có lẽ đối với người dân của tôi, điều quan trọng là tôi giành chiến thắng".

Trận đấu chung kết UEFA Champions League sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/06 (Giờ Việt Nam) trên sân Olympic Atatürk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo dõi Sports442 trên