sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Phản bội' đồng đội cũ, Bale tuyên bố Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất từng giành Champions League

Thứ hai, 12/06/2023 09:32 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Khi được hỏi ai là cầu thủ vĩ đại nhất từng vô địch Champions League, cựu ngôi sao Gareth Bale đã lựa chọn Messi thay vì đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Từ lâu, hai cái tên Messi và Ronaldo vốn vẫn luôn song hành cùng nhau trong cuộc đua đâu mới là cầu thủ xuất sắc nhất từng giành Champions League. Trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 5 lần vô địch cúp C1 châu Âu trong những năm tháng khoác áo Man United và Real Madrid, Lionel Messi cũng không kém khi có đến 4 lần giành vinh quang tại đấu trường này thuở còn ở Barca. 

image (1) (1) (1)
'Phản bội' đồng đội cũ, Bale tuyên bố Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất từng giành Champions League

Dẫu vậy, cựu ngôi sao Los Blancos, Gareth Bale tin rằng chính Messi, chứ không phải đồng đội cũ của anh ở Madrid, mới là cầu thủ vĩ đại nhất từng giành chức vô địch giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trước khi trận đấu chung kết Champions League giữa hai đối thủ Inter Man City và Inter Milan khai cuộc, cựu cầu thủ chạy cánh, người đã giải nghệ sau World Cup, đã tham gia một phiên hỏi đáp nhanh chóng với PlayStation House. Khi được người dẫn chương trình đặt câu hỏi: "Ai là cầu thủ vĩ đại nhất từng giành Champions League?".

Bale đã nhanh chóng đáp trả "Messi", câu trả lời này đã ngay lập tức khiến CĐV Ronaldo không mấy vui vẻ bởi thay vì chọn đồng đội cũ tại Real Madrid, cựu chân sút sinh năm 1989 lại chọn tiền đạo người Argentina. Trước đó, mối quan hệ giữa Bale và Ronaldo cũng được đồn thổi đã rạn rút khi cả hai còn chơi bóng ở Bernabeu.

e8952cd1c5fe4692dc365e1dbeac0d395c8c9f04 (1)
Bale và Ronaldo từng bị đồn thổi có mối quan hệ không mấy tốt đẹp thời còn ở Real Madrid

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ xứ Wales đã nhanh chóng bác bỏ mọi tin đồn và khẳng định bản thân rất thích chơi cạnh huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Cristiano là một cầu thủ xuất sắc, tôi rất thích chơi với anh ấy. Rõ ràng là giới truyền thông đang cố gắng thổi phồng những vấn đề chưa từng có này. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt," Bale nói thêm.

Cũng trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi sẽ lựa chọn chân phải của Ronaldo hay chân trái của Messi. Cựu sao Real một lần nữa chọn Messi: "Cả hai lựa chọn đều rất tốt. Nhưng vì tôi là cầu thủ chân trái, nên tôi sẽ chọn Messi".

Câu trả lời của Bale một lần nữa đánh dấu bước ngoặt lớn trong quan điểm của cựu cầu thủ này về bộ đôi đại kình địch Messi - Ronaldo. Bởi trước đó, khi còn khoác áo Real Madrid và song hành cùng siêu sao người Bồ Đào Nha, cựu ngôi sao 33 tuổi luôn lựa chọn vinh danh người đồng đội trong mọi cuộc tranh luận.

Sau nhiều năm chinh chiến tại châu Âu, hiện tại cả Ronaldo và Messi đều đã nói lời chia tay với các giải bóng của châu lục này để chuyển đến những bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trong khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có gần nửa năm thi đấu cho câu lạc bộ Al Nassr tại Saudi Pro League thì Messi cũng đã quyết định sang Mỹ chơi bóng trong màu áo Inter Miami.

Theo dõi Sports442 trên