sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Raphael Varane: 'Tôi rất vui khi được trở lại UEFA Champions League'

Chủ nhật, 11/06/2023 07:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trung vệ Raphael Varane của Man Utd, việc Quỷ Đỏ trở lại với đấu trường UEFA Champions League mùa giải tới là vô cùng quan trọng.

Raphael Varane đã nỗ lực hết mình để giúp ĐTQG Pháp đi đến trận chung kết World Cup 2022 ở Qatar và chỉ để thua trong loạt sút luân lưu trước Argentina

Sau đó, trung vệ người Pháp cũng đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu tại ĐTQG Pháp và nghẹn ngào phát biểu: "Tôi đã cống hiến tất cả: thể chất và tinh thần. Nhưng cấp độ cao nhất giống như một chiếc máy giặt. Bạn chơi mọi lúc và không bao giờ dừng lại. Chúng tôi có lịch trình quá tải và chơi không ngừng nghỉ".

varane cho rang, viec man utd tro lai uefa champions league la rat quan trong
Varane cho rằng, việc Man Utd trở lại UEFA Champions League là rất quan trọng.

Do đó, cầu thủ 30 tuổi sẽ có cơ hội thư giãn và thoải mái hơn vào mùa hè này. Điều đó chắc chắn sẽ giúp Raphael Varane có lợi thế về mặt thể chất trước khi trở lại tập luyện tại Carrington.

"Vâng, đó là một mùa giải rất dài", Varane nói với truyền thông của Man Utd.

"Vì vậy, vâng, tôi nghĩ điều quan trọng là phải nghỉ ngơi và trở lại mạnh mẽ hơn".

"Tôi nghĩ đôi khi đó là công việc tốt nhất bạn có thể làm. Vì vậy, tôi cũng cần nghỉ ngơi. Và như tôi đã nói, hãy trở lại mạnh mẽ hơn vì mùa giải tới sẽ là một thử thách lớn và tôi rất phấn khích. Vì vậy, chúng tôi phải sẵn sàng cho điều đó".

Raphael Varane đã dính chấn thương trong trận gặp Sevilla ở UEFA Europa League vào tháng 4, trận đấu mà đối tác ăn ý ở hàng phòng ngự của cầu thủ người Pháp là Lisandro Martinez cũng gặp vấn đề và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

trung ve 30 tuoi da noi loi tu gia dtqg phap
Trung vệ 30 tuổi đã nói lời từ giã ĐTQG Pháp.

Mặc dù vậy thì với việc đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa giải vừa qua, Man Utd sẽ quay trở lại với UEFA Champions League. Raphael Varane rõ ràng có kinh nghiệm dày dặn ở đấu trường này khi đã từng 4 lần vô địch khi còn khoác áo Real Madrid. Trung vệ người Pháp hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag mùa sau. 

"Điều đó rất quan trọng. Tôi nghĩ đó là tiêu chuẩn của Man Utd", Raphael Varane nói. 

"Rõ ràng, giải đấu rất cạnh tranh, nhưng điều đó rất quan trọng, một mục tiêu lớn trong mùa giải này và chúng tôi đã đạt được nó. Vì vậy, tôi rất vui khi được trở lại UEFA Champions League".

"Tôi nghĩ, ở mùa giải này, chúng tôi đã cho thấy mình có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Vì vậy, chúng ta phải tự tin. Không quá nhiều, nhưng vừa đủ, bởi vì chúng ta cần tin tưởng. Chúng ta phải tin tưởng vì chúng ta có thể làm được".

Theo dõi Sports442 trên