sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Chưa thỏa mãn 'cơn khát' danh hiệu, Haaland đã nhanh chóng đặt mục tiêu cho mùa giải tới

Chủ nhật, 11/06/2023 09:28 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao trẻ Erling Haaland đã cảnh báo các đối thủ rằng cú ăn ba lịch sử mùa này dường như vẫn chưa thỏa mãn khát khao chinh phục danh hiệu của anh.

Hạ gục thành công đại diện đến từ nước Ý - Inter Milan trong trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 11 tháng 6, Man City đã ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành câu lạc bộ thứ hai tại Ngoại hạng Anh chinh phục được cú ăn ba vĩ đại sau MU.

unnamed (1) (1)
Vẫn chưa thỏa mãn 'cơn khát' danh hiệu, Haaland đã vội đặt mục tiêu cho mùa giải tới

Góp công lớn vào thành công chung của đội bóng chủ sân Etihad chắc chắn sẽ là cái tên Erling Haaland - ngòi nổ chính đằng sau cú ăn ba của Man City ở mùa giải năm nay. Với nhiều ngôi sao bóng đá, giành được cú ăn ba lịch sử khi còn ở độ tuổi 22 như tiền đạo người Na Uy là một niềm khao khát lớn, dẫu vậy Haaland vẫn thừa nhận rằng chừng đấy là chưa đủ và bản thân anh sẽ tiếp tục chiến đấu để mang về thêm nhiều danh hiệu cho đội bóng nửa xanh thành Man ở mùa giải sau. 

"Ngay cả trong những giấc mơ điên rồ nhất của mình, tôi cũng không nghĩ điều này lại xảy ra với mình khi ở tuổi 22. Điều này cũng cho thấy giấc mơ này hoàn toàn khả thi đối với một chàng trai đến từ một thị trấn nhỏ ở Na Uy. Nó cũng tạo động lực cho những cầu thủ trẻ khác có hoàn cảnh như tôi có thể chơi bóng đá, tôi từng chơi bóng tại một hội trường ở quê nhà, thật không thể tin được.

Trước đây, tôi cũng đã từng nói về việc có những người tốt ở xung quanh tôi trong suốt cuộc đời. Đó là những người mà tôi có thể tin tưởng và giờ đây, thậm chí họ lại càng quan trọng hơn. Bố mẹ và tôi đều tôi rất hạnh phúc.

Tôi nghĩ sau một vài ngày khi sức nóng của chức vô địch lắng xuống một chút, tôi vẫn muốn được sống lại cảm giác giành được chiếc cúp này và chắc chắn tôi muốn tận hưởng điều này một lần nữa. Chúng tôi phải bảo vệ những gì chúng tôi đã giành được trong mùa giải này. Trong một hoặc hai tháng, mọi thứ sẽ bị lãng quên, đó là cuộc sống".

2023-06-10t213911z_1889565476_up1ej6a1o59sw_rtrmadp_3_soccer-champions-mci-int-report (1)
Chưa thỏa mãn 'cơn khát' danh hiệu, Haaland đã vội đặt mục tiêu cho mùa giải tới

Dẫu đã ghi được 52 bàn thắng trên mọi đấu trường để giúp The Citizens giành được cú ăn ba lịch sử, ngôi sao sinh năm 2000 vẫn bị chỉ trích "tịt ngòi" trong những trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, tiền đạo trụ cột của Man City vẫn tự tin bản thân sẽ còn tiến bộ hơn nữa dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Pep Guardiola. 

“Tôi có thể cải thiện rất nhiều. Trong một ngày đẹp trời, tôi có thể ghi 2 bàn thắng nhưng hiện tại tôi không quan tâm đến chuyện đó nữa. Ở các trận chung kết, điều quan trọng là bạn giành chiến thắng.

Pep thực sự là một người rất giàu cảm xúc. Ở một trận đấu lớn thế này, áp lực là rất lớn. Được làm việc với Pep là một điều thật đặc biệt. Chúng tôi có mối quan hệ thực sự tốt. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều và mùa tới tôi mong muốn được cải thiện nhiều hơn nữa. Được huấn luyện bởi HLV xuất sắc nhất thế giới mỗi ngày là điều vô cùng tuyệt vời”, Erling Haaland chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên