sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Mất chức vô địch vào tay đối thủ, HLV Inzaghi nuối tiếc khẳng định: 'Chúng tôi không xứng đáng thua'

Chủ nhật, 11/06/2023 10:24 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau thất bại 0-1 trước Man City ở trận chung kết cúp C1, HLV Simone Inzaghi khẳng định Inter Milan không xứng đáng thua và ông tự hào về những gì mà các học trò đã làm được.

Để thua cay đắng trước Man City trong trận chung kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 11 tháng 6, huấn luyện viên của Inter Milan, Simone Inzaghi vẫn bày tỏ niềm tự hào về những gì mà các học trò của ông đã làm được tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay.

958e83eb-ap23161759705656 (1)
Mất chức vô địch vào tay Man City, HLV Inzaghi nuối tiếc khẳng định: 'Chúng tôi không xứng đáng thua'

Dẫu vẫn còn đó sự thất vọng và nuối tiếc sau khi bị The Citizens hạ gục tại trận chiến xác định ngôi vương, tuy nhiên, không thể phủ nhận những tiến bộ mà các ngôi sao Inter Milan đã đạt được tại giải đấu cúp C1 mùa này.

Dù bị đánh giá thấp hơn so hơn đối thủ, đội bóng nửa xanh thành Milan vẫn nhập cuộc đầy tự tin và gây ra nhiều khó khăn cho Man xanh. Tuy nhiên, đại diện đến từ nước Ý đã không tận dụng thành công các cơ hội ngon ăn và đành ngậm ngùi nhìn Man City ẵm lấy chức vô địch sau pha lập công của Rodri ở phút thứ 68.

Phát biểu sau thất bại trước đội bóng chủ sân Etihad, huấn luyện viên Simone Inzaghi đã chia sẻ: "Các cầu thủ rất tuyệt, họ đã có một trận tuyệt vời. Chúng tôi đã để thủng lưới rất ít trước một đội bóng rất mạnh như Man City. Chắc chắn sẽ có rất nhiều tiếc nuối nhưng chúng tôi phải tự hào. Chúng tôi không xứng đáng thua. 

Vào một đêm như thế này, tôi không thể chọn ra bất cứ cầu thủ chơi dưới mức trung bình. Hôm qua, tôi đã nói rằng tôi sẽ không đổi cầu thủ của mình lấy bất kỳ ai khác, và tối nay cả thế giới đã thấy được lý do tại sao

Các học trò của tôi đã cho cả thế giới thấy họ đứng vững như thế nào trước Man City, một đội bóng mà ai cũng biết là rất mạnh. Tôi đã ôm từng cầu thủ của mình, vì họ thật phi thường. Cũng giống như người hâm mộ Inter Milan, chúng tôi xứng đáng với một kết quả khác, nhưng tôi hy vọng CĐV hài lòng khi chứng kiến cách đội thi đấu tối nay". 

r1185027_1296x729_16-9 (1)
Mất chức vô địch vào tay Man City, HLV Inzaghi nuối tiếc khẳng định: 'Chúng tôi không xứng đáng thua'

Nhà cầm quân sinh năm 1976 cũng thừa nhận đã vấp phải những làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ và giới truyền thông sau khi Inter Milan đạt kết quả không như mong đợi trong mùa giải vừa qua.

“Cả tôi và các cầu thủ của mình đều bị tấn công và phải thừa nhận rằng chúng tôi đã thua một số trận mà lẽ ra chúng tôi không nên thua, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã học được những bài học quý giá từ những trận thua đó.

Với tinh thần, sự tổ chức và quyết tâm này, tôi nghĩ chúng ta sẽ quay lại đây một lần nữa trong tương lai", huấn luyện viên Simone Inzaghi chia sẻ thêm. 

Theo dõi Sports442 trên