sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Người hùng Gundogan lên tiếng về tương lai, 'bỏ ngỏ' tin đồn cập bến CLB Barcelona

Chủ nhật, 11/06/2023 18:00 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau khi cùng Man City giành cú ăn ba lịch sử, đội trưởng Ilkay Gundogan cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Đánh bại Inter Milan với tỉ số 1-0 trong trận chiến cuối cùng tại sân chơi Champions League, Man City đã có một cái kết thật đẹp khi hoàn tất cú ăn ba vĩ đại sau bao năm đợi chờ. Hoàn tất mục tiêu lịch sử, đội bóng chủ sân Etihad cũng đối mặt với những nỗi lo sau khi trụ cột Ilkay Gundogan từng có ý định chuyển đến Barcelona chơi bóng trong mùa giải tới. 

GUNDOGAM (1)
Người hùng Gundogan lên tiếng về tương lai, 'bỏ ngỏ' tin đồn cập bến CLB Barcelona

Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng The Citizens nâng cao chiếc cúp bạc danh giá, cầu thủ người Đức cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi dẫn dắt Man City đi đến thành công như hiện tại.

Trong khoảng thời gian trở lại đây, không ít lần tương lai của ngôi sao sinh năm 1990 được đưa ra bàn tán bởi trước đó, Ilkay Gundogan được cho là có mong muốn chuyển đến Barca thi đấu và gã khổng lồ xứ Catalan cũng rất muốn có sự phục vụ của chàng cầu thủ này. 

Sau khi Sergio Busquets - trụ cột từng gắn bó 18 năm nói lời chia tay với đội chủ sân Camp Nou, Ilkay Gundogan được xem là một sự thay thế phù hợp để giúp Barca tìm kiếm những thành công ở mùa giải tiếp theo.

np_file_232597 (1)
Man City đánh bại Inter Milan để lên ngôi vô địch Champions League

Phát biểu sau chiến thắng ấn định mùa giải của Man City ở Istanbul, Gundogan trả lời ngắn gọn: “Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình". 

Ngay sau đó, đội trưởng của đội bóng chủ sân Etihad cũng đã có những đánh giá về cuộc chiến với Inter Milan tại chung kết cúp C1 châu Âu.

"Trong trận chung kết Champions League, chắc chắn sẽ luôn là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Chúng tôi đã không chơi tốt nhất trong hiệp một và rồi chúng tôi biết rằng mình phải tận dụng tốt hơn các cơ hội trong hiệp hai. Cuối cùng, chúng tôi đã làm được điều đó.

Đây là một trận đấu 50-50 và chỉ cần một bàn thắng đã có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi rất may mắn nó đã dành cho chúng tôi".

Chiến thắng trước đại diện đến từ nước Ý để lên ngôi vô địch Champions League cũng đồng nghĩa với việc Man City đã phá vỡ kỷ lực của đại kình địch không đội trời chung Man United. Trước đó, Quỷ đỏ là đội bóng đầu tiên và duy nhất của Ngoại hạng Anh giành được cú ăn ba vĩ đại. 

Theo dõi Sports442 trên