sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trụ cột Man City đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa sau do chấn thương

Chủ nhật, 11/06/2023 21:26 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao Man City, Kevin de Bruyne đối mặt với nguy cơ phải nghỉ dài hạn do chấn thương gân kheo gặp phải trong trận chung kết Champions League.

Ngay trong hiệp một cuộc đối đầu với Inter Milan tại chung kết Champions League, ngôi sao Man City, Kevin de Bruyne đã không may gặp phải chấn thương gân kheo và phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 36 của trận đấu. Trước đó, cầu thủ người Bỉ đã ngồi xuống sân với vẻ mặt mệt mỏi dù không va chạm với bất kỳ ai.

Kevin de Bruyne Man City injured 061023 (1)
De Bruyne đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa sau do chấn thương

Theo tờ Dailymail đưa tin, De Bruyne có thể sẽ mất đến ba tháng để có thể hồi phục trở lại. Trong khi đó, đội bóng chủ sân Etihad dự kiến sẽ tập luyện trước mùa giải chỉ 4 tuần trước chuyến du đấu tới Hàn Quốc và Nhật Bản. Chính vì vậy, chân sút sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ chưa thể tham gia cùng toàn đội.

Phát biểu sau khi trận chiến chung kết Champions League kết thúc, Kevin de Bruyne xúc động chia sẻ: "Tôi đã vật lộn với những cơn đau trong hai tháng vừa qua, kể từ trận đấu với Bayern Munich trên sân khách. Vì vậy, tôi đã bỏ lỡ khá nhiều trận đấu ở mùa giải vừa rồi. Dẫu vậy, tôi có thể vắng mặt trong một số trận nhưng những trận đấu quan trọng như gặp Arsenal, Bayern hay Real Madrid, tôi phải vào sân.

Tôi hy vọng mình sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu vì chấn thương mới nhất. Thật tiếc khi mọi chuyện diễn ra như vậy, nhưng may mắn là chúng tôi đã giành chức vô địch Champions League.

Tôi đã cống hiến mọi thứ cho đội bóng của mình và những người trong câu lạc bộ biết điều đó. Tôi cảm thấy tự hào rằng tôi đã làm tất cả những gì mình có thể làm. Thật tồi tệ khi phải kết thúc trận đấu sớm nhưng có thể vô địch Champions League đã là một điều rất tuyệt vời".

newFile (1)
De Bruyne đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa sau do chấn thương

Cầu thủ người Bỉ cũng bất ngờ tiết lộ rằng vợ của anh, Michele Lacroix, trước đó đã dự đoán rằng năm nay, Man City chắc chắn sẽ giành được vinh quang tại đấu trường Champions League. 

"Tôi không biết tại sao hồi tháng 8, vợ tôi nói 'anh sẽ vô địch Champions League'. Tôi không biết tại sao nhưng cô ấy luôn khẳng định tôi sẽ làm được. Trước khi bước vào trận chung kết, cô ấy nói: 'Anh không nên lo lắng. Anh sẽ ổn thôi và sẽ giành được chức vô địch'. Cuối cùng thì hơi xấu hổ vì tôi phải nói với cô ấy rằng cô ấy đã đúng", Kevin de Bruyne hạnh phúc chia sẻ.

Với tình hình chấn thương như hiện tại, Kevin de Bruyne nhiều khả năng cũng sẽ bỏ lỡ đợt tập trung ĐTQG Bỉ trong tháng 6 tới đây. “Những con quỷ đỏ” sẽ có hai cuộc đối đầu với Áo (1h45, 18/6) và Estonia (1h45, 21/6) tại vòng loại EURO 2024. 

Theo dõi Sports442 trên