sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sao Inter Milan tự tin gửi 'chiến thư' đến đối thủ trước thềm đại chiến chung kết Champions League

Thứ hai, 05/06/2023 15:04 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao Robin Gosens tự tin khẳng định Inter Milan sẽ đánh bại được Man City trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu vào ngày 11 tháng 6 tới đây.

Trước thềm trận đại chiến Champions League với Man City diễn ra, cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Robin Gosens đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng đại diện đến từ nước Ý có khả năng đánh bại được The Ctizens khi họ đã nhận diện được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ.

gosens-1 (1)
Sao Inter Milan tự tin gửi 'chiến thư' đến đối thủ trước thềm đại chiến chung kết Champions League

Cuộc chạm trán trên sân vận động Olympic Ataturk vào hôm 11 tháng 6 tới đây được xem là trận cầu mà người hâm mộ bóng đá thế giới mong chờ nhất trong mùa hè năm nay. Đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ hành quân đến Istanbul với khát khao chinh phục cú ăn lịch sử sau khi đã hoàn tất cú đúp cúp quốc nội. Vào cuối tuần trước, với sự tỏa sáng của Ilkay Gundogan, The Citizens đã đánh bại đội bóng cùng thành phố - Man United với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch tại đấu trường FA Cup.

Trong khi đó, đại diện đến từ nước Ý cũng được hưởng trọn niềm vui khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại Serie A và hạ gục thành công đại kình địch AC Milan ở bán kết Champions League. Đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi trước đó cũng đã đánh bại được hai đối thủ nặng ký Benfica và Porto để đánh dấu thành tích 5 trận giữ sạch lưới trong 6 trận vòng đấu loại trực tiếp. 

robin-gosens-2122-2-626014a0864e0 (1)
Sao Inter Milan tự tin gửi 'chiến thư' đến đối thủ trước thềm đại chiến chung kết Champions League

Phát biểu trước thềm trận đấu lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester, ngôi sao Robin Gosens đã có những chia sẻ về khát vọng chiến thắng của Inter Milan: “Đó là một giấc mơ, vì chung kết Champions League là trận đấu lớn nhất tồn tại ở cấp câu lạc bộ. Tất cả chúng tôi đều tự hào, nhưng cũng biết rằng chúng tôi đã tự giành được cơ hội này trên sân cỏ. Chúng tôi sẽ đến đó với khát khao giành chiến thắng mãnh liệt.

Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi xứng đáng có mặt trong trận chung kết đó, chúng tôi biết đó sẽ là một cuộc chiến vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi có những gì cần thiết để đánh bại Man City. Chúng tôi đã xem một số trận đấu của họ và sức mạnh lớn nhất của họ là khả năng di chuyển.

Họ có lối di chuyển linh hoạt, không có cầu thủ nào chỉ ở nguyên vị trí của họ, vì vậy, điều đó khiến cho Man City trở nên đặc biệt nguy hiểm. Nhưng chúng tôi vẫn còn có một tuần để nghiên cứu và chuẩn bị các phương án để khắc chế những ưu điểm đó của Man City", ngôi sao người Đức chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên