sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Trang chủ xác nhận, Man Utd đón tin cực vui về mặt lực lượng

Thứ tư, 17/05/2023 20:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trang chủ Man Utd mới đây đã cho đẳng tải thông tin rằng chân sút chủ lực Marcus Rashford và tiền vệ Scott McTominay đã quay trở lại tập luyện.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chuẩn bị cho một cuộc đụng độ quan trọng khác trong cuộc đua giành vị trí trong top 4 tại Premier League khi tới làm khách trên SVĐ Vitality của Bournemouth.

Trước đó, Man Utd đã mang về thắng lợi với tỉ số 2-0 khi tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford ở vòng 36 Premier League, qua đó cần 6 điểm nữa để chính thức có được tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

marcus rashford và scott mcTominay da tro lai tap luyen binh thuong
Marcus Rashford và Scott McTominay đã trở lại tập luyện bình thường.

Mới đây, một thông tin vui đã được trang chủ của Man Utd đưa ra khi Marcus Rashford đã quay trở lại sau khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở thắng lợi 2-0 của Quỷ Đỏ trước Wolves.

Bài đăng trên trang chủ của Man Utd có nội dung: "Có tin vui liên quan đến Marcus Rashford và Scott McTominay, cả hai đều đã trở lại tập luyện"

"Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của chúng ta, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Sir Matt Busby sau khi cuộc bình chọn được khởi động vào tuần này, đã tham gia buổi tập sau khi bỏ lỡ trận đấu với Wolves vì ​​chấn thương".

"Scott McTominay tiếp tục nỗ lực để xuất hiện trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu. Tuyển thủ Scotland đã không thi đấu kể từ khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Everton vào ngày 08/04".

"Raphael Varane, người đã được thay thế bởi Harry Maguire vào cuối tuần trước để đề phòng rủi ro, đã có mặt trong đội hình. Thủ môn Tom Heaton cũng trở lại".

hlv erik ten hag se co duoc mot luc luong du day hon
HLV Erik ten Hag sẽ có được một lực lượng đủ đầy hơn.

"Man Utd đã mất sự phục vụ của tiền vệ Marcel Sabitzer trong phần còn lại của mùa giải. Tuyển thủ Áo, người được cho mượn từ Bayern Munich vào tháng 1, gặp vấn đề về sụn chêm khiến anh không thể thi đấu".

"Lisandro Martinez cũng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, trong khi Donny van de Beek cũng là người vắng mặt dài hạn khác".

Chắc chắn khi chạm trán với Bournemouth, Man Utd sẽ buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm và không được mắc bất cứ sai sót nào. Tuy vậy, phong độ sân khách của Quỷ Đỏ mùa này là rất tệ và sự cẩn trọng ở trận đấu tới đây rõ ràng là không thừa chút nào.

Theo dõi Sports442 trên