sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Dimitar Berbatov: 'Chắc chắn một ngày nào đó anh ấy sẽ dẫn dắt Man Utd'

Thứ tư, 17/05/2023 20:39 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Man Utd, Dimitar Berbatov tin chắc rằng một ngày nào đó trong tương lai, huyền thoại Wayne Rooney sẽ trở thành HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford.

Dimitar Berbatov là cựu tiền đạo của Man Utd và đã từng sát cánh cùng Wayne Rooney trong một đội hình đầy sao từ năm 2008 đến 2012. Cặp đôi này cùng nhau giành được 2 Premier League, 2 League Cup và 1 FIFA Club World Cup.

Cựu cầu thủ người Bulgaria là một CĐV trung thành của Man Utd và luôn để mắt đến sự phát triển ở đội bóng cũ. Ngoài ra, Dimitar Berbatov cũng đã cho rằng, Wayne Rooney sẽ trở thành HLV trưởng của Man Utd trong tương lai.

dimitar berbatov cho rang mot ngay nao do, wayne rooney se tro thanh hlv truong cua man utd
Dimitar Berbatov cho rằng một ngày nào đó, Wayne Rooney sẽ trở thành HLV trưởng của Man Utd.

Wayne Rooney là người ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Man Utd cho tới nay và hiện đang là HLV trưởng của DC United tại MLS. Dimitar Berbatov kiên quyết tin tưởng rằng chiến lược gia người Anh có những phẩm chất tốt để dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford tới thành công. 

"Không có nhiều cầu thủ trong thời gian tôi ở Man Utd thực sự trở thành HLV", Dimitar Berbatov nói với Betfred.

"Nhưng theo ý kiến ​​của tôi, Wayne Rooney muốn trở thành HLV tương lai của Man Utd và tôi khá chắc chắn rằng anh ấy sẽ như vậy".

"Anh ấy hiện đang làm tốt trong việc quản lý CLB, tích lũy kinh nghiệm quan trọng và ngày càng tốt hơn. Vì vậy tôi khá chắc chắn rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ dẫn dắt Man Utd".

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd đang được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag và mùa giải đầu tiên của chiến lược gia người Hà Lan trên cương vị "thuyền trưởng" của Quỷ Đỏ là khá thành công.

wayne rooney hien dang la hlv truong cua dc united tai mls
Wayne Rooney hiện đang là HLV trưởng của DC United tại MLS.

Trong khi đó, Dimitar Berbatov cũng ủng hộ cựu tiền vệ Michael Carrick cố gắng đảm nhận vị trí "thuyền trưởng" tại Man Utd trong tương lai sau những gì mà chiến lược gia này đã thể hiện khi nắm quyền tại Middlesbrough - đội bóng đang chơi tại Championship.

"Tôi chắc chắn rằng Michael Carrick cũng muốn trở thành HLV của Manchester United trong tương lai", Dimitar Berbatov nói thêm.

"Bất kỳ ai cũng muốn dẫn dắt CLB mà họ yêu thích, và anh ấy hiện đang làm rất tốt ở Middlesbrough".

"Michael là một cầu thủ rất thông minh trên sân, một nhạc trưởng ở hàng tiền vệ, và anh ấy đang cho mọi người thấy rằng anh ấy cũng là một HLV rất thông minh".

Theo dõi Sports442 trên