sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Man United xác nhận thêm một ngôi sao phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải

Thứ ba, 16/05/2023 17:23 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau Donny van de Beek và Lisandro Martinez, Man United tiếp tục xác nhận Marcel Sabitzer sẽ phải kết thúc mùa giải năm nay do chấn thương sụn chêm ở đầu gối.

Mới đây, trang chủ của câu lạc bộ Man United đã lên tiếng xác nhận cầu thủ Marcel Sabitzer sẽ chính thức phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2022/23. Trước đó, tuyển thủ người Áo đã mắc phải chấn thương đầu gối khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-1 trước West Ham ngay trên sân London Stadium vào hôm 8 tháng 5. 

Man United tiep tuc xac nhan Marcel Sabitzer se phai ket thuc mua giai nam nay vi chan thuong
Man United tiếp tục xác nhận Marcel Sabitzer sẽ phải kết thúc mùa giải năm nay vì chấn thương

Trang web của Man United đã đăng tải thông báo với nội dung: “Marcel Sabitzer đã dính một chấn thương sụn chêm ở đầu gối. Thật không may, cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Mọi người ở câu lạc bộ đều thất vọng khi mất đi sự phục vụ của Marcel trong giai đoạn Quỷ đỏ đang theo đuổi mục tiêu tại các đấu trường Premier League và FA Cup. Chúng tôi rất biết ơn vì sự đóng góp của anh ấy cho sự tiến bộ của đội bóng cho đến ngày hôm nay".

Marcel Sabitzer đã gia nhập Man United từ Bayern Munich theo dạng cho mượn vào hồi tháng 1 vừa qua. Trong mùa giải năm nay, Sabitzer đã có 18 lần ra sân dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag và đã cùng các đồng đội nâng cao chức vô địch Carabao Cup sau khi giành chiến thắng trước Newcastle ngay tại sân vận động Wembley vào hồi tháng Hai.

manchester-united-v-fulham-emirates-fa-cup-quarter-final-5-scaled (1)
Man United tiếp tục xác nhận Marcel Sabitzer sẽ phải kết thúc mùa giải năm nay vì chấn thương

Mặc dù chỉ là biện pháp thay thế cho trụ cột Eriksen (cầu thủ người Đan Mạch trước đó cũng đã gặp chấn thương cực nặng vào hồi tháng 1) nhưng ngôi sao tuyển Áo đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. 

Tuy nhiên, nếu không có gì thay đổi, Man United sẽ để Sabitzer trở lại Bayern Munich sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ được cho là không chấp nhận 25 triệu euro để mua đứt cựu sao RB Leipzig. Chính vì vậy, cầu thủ người Áo xem như đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Trong giai đoạn cuối của mùa giải, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ phải chạm trán lần lượt với các đối thủ Bournemouth, Chelsea và Fulham. Kết thúc chiến dịch Premier League, Quỷ đỏ sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ cùng thành phố Man City tại vòng chung kết FA Cup tại ngày 3 tháng 6 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên