sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Thủ môn Real Madrid không vui sau chiến thắng trước Chelsea

Thứ năm, 13/04/2023 13:49 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Mặc dù có được chiến thắng trước Chelsea trên sân nhà, tuy nhiên, thủ thành Courtois lại tỏ ra không mấy hài lòng với các đồng đội trên hàng công.

Được đánh giá cao hơn đối thủ Chelsea trong trận đấu tứ kết lượt đi Champions League, Real Madrid đã không mắc một sai lầm nào để giành chiến thắng với tỷ số 2-0, qua đó, nắm lợi thế lớn trước chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge trong trận lượt về.

Mặc dù có được chiến thắng trước đối thủ trong thế trận được chơi hơn người sau khi Ben Chilwell phải nhận thẻ đỏ rời sân, tuy nhiên, với việc phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn trước khung thành đối phương của các chân sút bên phía Real Madrid, điều đó đã khiến cho thủ thành Courtois cảm thấy không mấy hài lòng.

courtois 1
Courtois thất vọng vì Real không thể ghi thêm bàn thắng

Phát biểu sau trận, Courtois bày tỏ sự thất vọng khi đội bóng của anh không thể có thêm những bàn thắng, anh ấy nói: “Mỗi khi bạn chơi trong một trận đấu loại trực tiếp, bạn phải kết liễu đối phương nhanh nhất có thể.

Đây là một kết quả tốt, nhưng tôi cảm thấy khó chịu bởi chúng tôi đã không thể ghi được nhiều hơn hai bàn thắng. Tôi hy vọng tôi sẽ không phải hối tiếc vì điều đó vào tuần tới.”

Đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã chơi áp đảo trước một Chelsea đang trải qua chuỗi trận thi đấu tồi tệ tại giải quốc nội và vẫn đang vật lộn để tìm kiếm công thức chiến thắng. Tuy nhiên, với việc Benzema, Modric và Rodrygo đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, sự lo lắng của Courtois trong lần trở lại London vào tuần tới không phải là không có cơ sở.

real
Real nắm lợi thế lớn trước trận đấu lượt về

Nhớ lại trong lần chạm trán với Chelsea trên sân Stamford Bridge ở mùa giải trước, các cầu thủ Real Madrid cũng đã chơi không thực sự ấn tượng nhưng rồi họ vẫn vượt qua thử thách để góp mặt trong trận chung kết sau đó giành danh hiệu vô địch.

Sự không hài lòng và lo lắng của Courtois là điều dễ hiểu, tuy nhiên, Real Madrid là một đội bóng lớn có kinh nghiệm và bản lĩnh tại đấu trường Champions League, với lợi thế dẫn trước 2 bàn trong trận lượt đi, cơ hội vào bán kết của Los Blancos là rất lớn nếu họ chơi đúng phong độ.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - CHELSEA | 2 BÀN THẮNG, THẺ ĐỎ VÀ ÁP LỰC NGÀN CÂN | UCL 22/23 NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên