sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đại bại trước Real Madrid, người cũ khuyên Klopp 'trảm' 6 cái tên

Thứ năm, 23/02/2023 19:59 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ của Liverpool là Danny Murphy đã khuyên HLV Jurgen Klopp nên thanh lọc bớt đội hình sau thất bại 2-5 trước Real Madrid.

Liverpool vừa qua đã phải nhận thất bại với tỉ số 2-5 trước Real Madrid trong khuôn khổ vòng play-off UEFA Champions League với một màn trình diễn cực kỳ bạc nhược. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều sau thất bại này của The Kop.

Danny Murphy - cựu cầu thủ của Liverpool đã tỏ ra cực kỳ thất vọng với kết quả này của đội bóng cũ tại UEFA Champions League. Phát biểu trong chương trình White and Jordan trên talkSPORT, cựu tiền vệ sinh năm 1977 đã có những lời khuyên cho HLV Jurgen Klopp rằng vị chiến lược gia người Đức cần có những động thái mạnh tay trong việc thanh lọc lực lượng.

jurgen klopp duoc khuyen nen ban 6 cau thu
Jurgen Klopp được khuyên nên thanh lọc bớt đội hình

"Tôi nghĩ đã đến lúc cần có sự thiết lập lại về mặt đội hình, sẽ có 5 hoặc 6 cái tên phải ra đi vào mùa hè", Danny Murphy nói.

“Tôi nghĩ Klopp biết, ông ấy sẽ có cơ hội để sửa chữa điều này và ông ấy xứng đáng với cơ hội đó, 100%. Tôi nghĩ hầu hết người hâm mộ đều ủng hộ tôi về điều đó".

Sau đó khi bị người dẫn chương trình hỏi về những cái tên sẽ phải rời đi, Danny Murphy nói: "Tôi nghĩ rõ ràng là có một số người sắp kết thúc hợp đồng hoặc sự nghiệp của họ".

Khi bạn có Keita, Chamberlain, Milner, đó là bộ ba ở hàng tiền vệ và nếu tất cả rời đi, khoảng trống để lại ở hàng tiền vệ sẽ là rất lớn.

Có lẽ có thể ném Fabinho vào đó, tùy thuộc vào số tiền bạn có thể nhận được cho anh ấy, đội bóng có thể kiếm một người trẻ hơn vào vai trò đó với nhiều năng lượng hơn.

Vì vậy, một số người trong số họ chắc chắn sẽ phải ra đi, có thể là một trung vệ mới, Matip đã ở đó 7 hoặc 8 năm. Nhân tiện, Matip đã rất tuyệt vời, không có gì phải chỉ trích anh ấy, nhưng sẽ có lúc đội phải phát triển".

liverpool thi dau te
Liverpool thi đấu vô cùng tệ ở mùa giải năm nay

Không chỉ vậy, Danny Murphy cũng có những chia sẻ cho rằng, Liverpool cũng cần thanh lọc bớt một hàng công đang tương đối chật chội

"Sáu tiền đạo cho ba vị trí, trừ khi anh ấy thay đổi chiến thuật. Chúng tôi có [Cody] Gakpo, [Luis] Diaz, [Diogo] Jota, Bobby Firmino, Mo Salah và [Darwin] Nunez", Danny Murphy tiếp lời.

“Chúng tôi không cần sáu người, vì vậy một trong số họ cũng có thể ra đi"

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên