sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tới Al-Nassr chưa lâu nhưng Ronaldo đã mang lại nguồn cảm hứng lớn

Thứ tư, 22/02/2023 11:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Dù mới chỉ tới Al-Nassr nhưng rõ ràng hiệu ứng mà cái tên Cristiano Ronaldo mang lại trong thời gian vừa qua là cực kỳ lớn.

Rời Man Utd để chuyển tới Al-Nassr thi đấu trong mùa Đông vừa qua, mặc dù chơi ở một môi trường bóng đá không mấy tên tuổi nhưng sức hút của Cristiano Ronaldo vẫn là cực kỳ lớn. Tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ trên truyền thông mà nó còn tác động tới toàn đội bóng mới.

Chuyên gia dinh dưỡng của Al-Nassr - Jose Blesa cho biết, sự có mặt của Cristiano Ronaldo đã mang tới nguồn cảm hứng lớn cho các đồng đội noi theo, trong đó đặc biệt phải nhắc tới chế độ ăn nghiêm ngặt hơn cùng với việc tập luyện với cường độ cao hơn.

ronaldo tao anh huong lon tai al-nassr
Ronaldo tạo ra nguồn cảm hứng cực kỳ lớn tại Al-Nassr

"Cristiano Ronaldo là một trong hai người giỏi nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tôi không biết chắc chắn liệu Ronaldo có giúp đội bóng thay đổi nhiều hay không nhưng thực sự, tôi chưa từng thấy cầu thủ nào chuyên nghiệp hơn anh ấy", Jose Blesa chia sẻ.

"Mỗi khi trò chuyện với Ronaldo đều như một buồi học vậy. Chúng tôi đã trò chuyện với nhau khá nhiều về chế độ ăn uống cũng như tầm quan trọng của nó ra sao. Tất cả các cầu thủ trong CLB đều học hỏi và noi theo những gì Ronaldo đã làm để giúp cải thiện phong độ".

"Ngoài ra, anh ấy luôn là người đến buổi tập đầu tiên và luôn ra về cuối cùng. Kể từ khi anh ấy tới đây, toàn đội đều tập luyện chăm chỉ hơn rất nhiều. Thực sự được làm việc với anh ấy là một điều vô cùng tuyệt vời".

jose blesa het loi ca ngoi ronaldo
Jose Blesa "hết lời" ca ngợi Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với đội bóng mới. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 4 lần ra sân trong màu áo của Al-Nassr tại Saudi Pro League, trong đó Ronaldo đã mang về tới 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn. Ngoài ra, không thể không nhắc tới việc cầu thủ 38 tuổi này đóng góp lớn cho lối chơi chung của toàn đội.

Hiện tại, Al Nassr đang có được cho mình ngôi vị đầu bảng tại Saudi Pro League khi nắm giữ 40 điểm sau 17 vòng đấu đã qua. Chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ được kỳ vọng rất lớn về việc giúp cho đội bóng của mình lên ngôi ở mùa này.

Theo dõi Sports442 trên