sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Ronaldo và Bruno 'thi nhau' gửi lời nhắn tới đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup 2023

Thứ năm, 23/02/2023 11:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Lần lượt Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Bồ Đào Nha - đối thủ của ĐT Việt Nam ở World Cup 2023.

Sau khi lượt trận play-off bảng A World Cup nữ 2023 ngã ngũ, đối thủ cuối cùng tại bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam cũng đã chính thức lộ diện. Theo đó tuyển nữ Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng sát nút 2-1 trước đại diện châu Phi là Cameroon để trở thành 1 trong 32 cái tên góp mặt ở ngày hội bóng đóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức vào tháng 7 năm nay. 

dt nu bo dao nha
Đội tuyển Bồ Đào Nha lần đầu tiên tham dự World Cup bóng đá nữ.

Thành tích này của ĐT nữ Bồ Đào Nha được nhận định hoàn toàn xứng đáng và thầy trò  HLV Claudia Neto đã nhận được rất lời chúc mừng. Mới nhất siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cũng đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng những người đồng nghiệp của mình. 

"Chúc mừng thành tích vượt qua vòng loại mang tính lịch sử. Tiến lên", Cristiano Ronaldo chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân kèm bức ảnh đội tuyển nữ Bồ Đào Nha mừng chiến thắng ở trận play-off tranh suất dự World Cup bóng đá nữ 2023.

Bên cạnh Ronaldo, một ngôi sao khác của bóng đá Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes cũng gửi lời nhắn: "Thêm một lân tự hào về các bạn".

ronaldo vs bruno
Ronaldo vs Bruno đồng loạt gửi lời chúc mừng thành tích của ĐT bóng đá nữ nước nhà

Thành phần của đội tuyển Bồ Đào Nha có đến một nửa nhân sự là thành viên của CLB Benfica. Không có cầu thủ nào của Lank FC (đội bóng Huỳnh Như đang đầu quân) khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha trong chiến dịch vòng loại World Cup 2023. Tuy vậy, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam vẫn rất mong đợi cuộc chạm trán này. 

"Tôi rất hy vọng Bồ Đào Nha vào World Cup. Đồng đội của tôi ở Lank FC cũng rất mong chờ trận đấu trong mơ giữa Bồ Đào Nha và Việt Nam tại World Cup. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu thú vị. Bồ Đào Nha có giải đấu chuyên nghiệp nhưng tôi nghĩ ở mặt bằng chung, trình độ các cầu thủ không quá xa với chúng ta", Huỳnh Như nói.

Chiến dịch chinh phục VCK World Cup 2023 bóng đá nữ của Huỳnh Như và các đồng đội bắt đầu bằng trận đấu với đương kim vô địch Mỹ ngày 22/7. Trận đấu với Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào ngày 27/7 và cuối cùng là cuộc đối đầu với tuyển nữ Hà Lan ngày 1/8.

VIDEO: ĐT nữ hô vang tên "Việt Nam" tại sân chơi World Cup 
 
Theo dõi Sports442 trên