sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chelsea họp khẩn, tương lai của Graham Potter được định đoạt

Thứ năm, 23/02/2023 11:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tương lai của HLV Graham Potter đang là chủ đề nóng bỏng sau màn trình diễn tệ hại của Chelsea ở quãng thời gian vừa qua.

Phong độ của Chelsea trong quãng thời gian vừa qua vẫn là vô cùng đáng thất vọng. HLV Graham Potter dù được mua sắm khá nhiều nhưng ông vẫn chưa giúp cho The Blues thi đấu khởi sắc. Đó là lý do vì sao vừa qua ban lãnh đạo đội bóng này đã tổ chức cuộc họp khẩn. Buổi làm việc này đều xuấ hiện những nhân vật cộm cán của Chelsea và đương nhiên là HLV Graham Potter cùng các cộng sự cũng góp mặt.

ro tuong lai cua hlv graham potter
HLV Graham Potter đang phải chịu sức ép vô cùng lớn

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Daily Mail thì nội dung trọng tâm của cuộc họp nhằm tìm ra giải pháp tháo gỡ cho tình hình bết bát này của đội nhà. Ngoài ra, tất cả các thành viên trong buổi làm việc bất thường này đều có định hướng và quan điểm chung là cùng nhau cố gắng đưa Chelsea vượt qua khủng hoảng hiện tại.

Bất chấp những kết quả tệ hại gần đây, chủ tịch Todd Boehly vẫn tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ Graham Potter ở phía sau hậu trường, theo Evening Standard. Niềm tin của ban lãnh đạo về việc vị chiến lược gia người Anh có thể giúp Chelsea thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại vẫn là khá lớn.

todd boehly van ung ho graham potter
Chủ tịch Graham Potter vẫn tin tưởng vào HLV Graham Potter

Cuối tuần qua, Chelsea mặc dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge và chỉ phải tiếp đón đội bóng đứng bét bảng là Southampton ở vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh nhưng The Blues tiếp tục gây thất vọng khi để cho đối phương hạ gục với tỉ số 0-1. Phải nói rằng, đây là cuộc đối đầu mà hàng công của Chelsea đã thi đấu vô cùng đáng thất vọng khi liên tục phung phí cơ hội một cách khó hiểu.

Sau đó, đã có rất nhiều lời bàn tán về tương lai của HLV Graham Potter. Tới đây, vị chiến lược gia người Anh sẽ cùng Chelsea bước vào trận đấu Derby London trước đối thủ là Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh và thực sự đây là "thuốc thử mạnh" đối với họ. Nếu tiếp tục phải nhận thất bại, chắc chắn làn sóng phẫn nộ tới từ các CĐV của The Blues sẽ là cực kỳ lớn. 

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên