sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Louis Saha: 'Sau khi Ronaldo ra đi, cậu ấy như được tiếp thêm động lực thi đấu'

Thứ ba, 21/02/2023 21:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Man Utd là Louis Saha cho rằng Marcus Rashford đang là chân sút xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Marcus Rashford thực sự vẫn đang tạo ra sự phấn khích lớn nhờ vào màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh cũng nhận được vô số lời khen ngợi tới từ các đàn anh và mới đây nhất là Louis Saha,

Kể từ sau VCK FIFA World Cup 2022, Marcus Rashford là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở châu Âu với 16 lần xé lưới đối phương. Đó thực sự là một thành tích đáng kinh ngạc và Man Utd rõ ràng được hưởng lợi rất nhiều từ điều này.

saha noi rashford la cau thu hay nha ngoai hang anh
Saha cho rằng Marcus Rashford mới đang là cái tên xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh lúc này

Mới đây khi phát biểu trên tờ MEN, Saha cho biết: "Đối với tôi, chắc chắn Marcus Rashford là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh lúc này. Rất nhiều cầu thủ chơi tốt và ghi nhiều bàn thắng như Erling Haaland. Thế nhưng xét về chất lượng và sự toàn diện, kể từ tháng 12, không ai có thể vượt mặt được Marcus Rashford".

"Kể từ khi Ronaldo ra đi, cậu ấy như được tiếp thêm động lực thi đấu. Tôi không biết đã có chuyện gì xảy ra nhưng chắc chắn rằng, Marcus Rashford cùng Kylian Mbappe là hai cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại", Saha chia sẻ thêm.

“Khi có được sự tự tin ở trên sân, sẽ khó hậu vệ nào có thể đối phó với Rashford. Cậu ấy rất thông minh và sẽ không để bản thân rơi vào những tình huống mà bản thân gặp bất lợi. Không có cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh tốt hơn Rashford lúc này.”

marcus rashford thi dau bung no
Man Utd rất muốn 'trói chân' Marcus Rashford bằng một bản hợp đồng mới

Phong độ ấn tượng của Marcus Rashford mùa này có sự góp công rất lớn của trợ lý Benni McCarthy. Không chỉ Rashford, cả Jadon Sancho và Anthony Martial cũng là cái tên dành sự ngưỡng mộ lớn cho cựu tiền đạo từng khoác áo Blackburn Rovers này.

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag cũng đã có những phát biểu nói rằng việc giữ chân Marcus Rashford ở lại với sân Old Trafford là mục tiêu hàng đầu. Tiền đạo người Anh chỉ còn hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ tới năm 2024 và đương nhiên là Man Utd rất muốn cầu thủ này tiếp tục gắn bó thêm nhiều năm nữa.

Theo dõi Sports442 trên