sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Hành ra bã' Liverpool, Vinicius tái hiện hình ảnh của Ronaldo ngay tại thánh địa Anfield

Thứ tư, 22/02/2023 07:56 (GMT+7)

Vinicius đã thực hiện màn ăn mừng tri ân Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho Real Madrid vào lưới Liverpool ngay tại Anfield.

Rạng sáng 22/2 (theo giờ Việt Nam), trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Real Madrid đã diễn ra theo một kịch bản khó tưởng tượng. The Kop nhập cuộc đầy hứng khởi khi liên tiếp có 2 bàn thắng sớm vào lưới của Real Madrid nhờ công của Darwin Nunez và Mo Salah để mang về lợi thế lớn.

Ngôi sao của trận đấu là Vinicius, người đã ghi một bàn thắng đẹp mắt giúp Real gỡ hòa trước khi buộc Alisson phạm một sai lầm đắt giá. Sau khi hoàn thành cú đúp của mình, tuyển thủ Brazil đã tri ân Ronaldo bằng cách mô phỏng màn ăn mừng mang tính biểu tượng của CR7.

Vinicius an mung
Vinicius đã có trận đấu quá hay trước Liverpool

Trước đó, Vinicius Jr thừa nhận hâm mộ Ronaldo. Sao trẻ sinh năm 2000 cũng lấy đàn anh người Bồ Đào Nha làm hình mẫu phát triển sự nghiệp.

Phản ứng trên mạng xã hội, một người cho biết: "Lật kèo trong các trận đấu lớn giống như thần tượng Ronaldo của mình".

Một người khác nói thêm: "Tất nhiên đó là thần tượng của anh ấy, điều đó nói lên nhiều điều về tính cách của anh ấy".

Người thứ ba khẳng định: "Ảnh hưởng từ Ronaldo là rõ ràng".

Ronaldo đã nhiều lần thực hiện màn ăn mừng này trong quá khứ, gần đây nhất là cho CLB mới Al-Nassr. Vinicius và Ronaldo chưa bao giờ chơi cùng nhau trong quá khứ. CR7 chuyển đến Juventus vào mùa hè 2018, cùng kỳ chuyển nhượng mà Vinicius cập bến Bernabeu từ Flamengo. Trong khi đó, dù Vinicius đã đồng ý gia nhập Real vào tháng 5 năm 2017 nhưng vụ chuyển nhượng vẫn chưa được hoàn tất cho đến mùa hè năm sau.

Vinicius an mung Ronaldo
Màn ăn mừng tái hiện lại hình ảnh thần tượng Ronaldo của Vinicius

Về phía Los Blancos, chiến thắng này giúp Real nối dài mạch bất bại trước Liverpool lên con số 7 (6 thắng, 1 hòa). Lần gần nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại trước "Lữ đoàn đỏ" đã diễn ra cách đây 14 năm khi Steven Gerrard và Fernando Torres còn đang ở đỉnh cao phong độ. Do đó, ở trận lượt về, Liverpool phải thắng với cách biệt 4 bàn trở lên tại Bernabeu mới có thể đi tiếp.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên