sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Marcel Sabitzer lên tiếng, rõ rương lại tại Man Utd

Thứ năm, 13/04/2023 22:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ Marcel Sabitzer đã có những phát biểu về tương lai của mình và khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Marcel Sabitzer là bản hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich của Man Utd vào tháng 1 vừa qua sau khi Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu với Reading ở FA Cup. Thỏa thuận của cầu thủ người Áo với đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và không có điều khoản mua đứt.

Marcel Sabitzer đã ra sân 12 lần cho đội bóng của HLV Erik ten Hag kể từ khi chuyển đến từ Bayern Munich. Tương lai của tiền vệ người Áo sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải. Bản thân cầu thủ này muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

marcel sabitzer hanh phuc tai man utd
Marcel Sabitzer hạnh phúc tại Man Utd.

Marcel Sabitzer nói với tờ BILD của Đức: "Man Utd đã nói rõ rằng hợp đồng cho mượn của tôi là [một] có thời hạn cho đến mùa hè, rồi sau đó chúng ta sẽ xem. Cho đến thời điểm đó, tôi muốn cống hiến mọi thứ ở đây. Sau đó, vào mùa hè, toàn bộ tình hình sẽ ổn đánh giá".

"Tất nhiên, suy nghĩ của tôi là dành cho Man Utd, đặc biệt là với sự tin tưởng mà tôi nhận được từ Erik ten Hag, điều đó rất tích cực. Tôi đã tìm thấy vị trí của mình ở đây. Bây giờ tôi biết Premier League và có thể nói không có gì tốt hơn".

Cựu huấn luyện viên của Man Utd là Ralf Rangnick, người hiện đang là HLV trưởng đội tuyển Áo, đã nhấn mạnh tác động của Erik ten Hag đối với Sabitzer trong đợt tập trung ĐTQG gần đây.

hlv erik ten hag co anh huong tich cuc toi sabitzer
HLV Erik ten Hag có ảnh hưởng tích cực tới Sabitzer.

"Anh ấy [Sabitzer] đã tự tin hơn rất nhiều so với khi anh ấy ở Bayern Munich", Rangnick nói.

"Bạn có thể nói rằng 'Sabi' là cầu thủ tạo ra sự khác biệt sau khi ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 1 bàn".

Mọi thứ sẽ chỉ được quyết định vào mùa hè và cho tới lúc đó, Man Utd đương nhiên sẽ đánh giá toàn diện cầu thủ này ở nhiều khía cạnh, trong đó quan trọng nhất vẫn là màn trình diễn ở trên sân. Ngoài ra, HLV Erik ten Hag được cho là cũng đang nhắm tới việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong đó, những mục tiêu hàng đầu là Frenkie De Jong và Jude Bellingham.

Theo dõi Sports442 trên