sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chuyên gia bóng đá khuyên Anthony Martial nên rời Man Utd hè này

Thứ ba, 20/06/2023 10:53 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chuyên gia bóng đá người Pháp Jonathan Johnson đã cho rằng tiền đạo Anthony Martial nên rời Man Utd vào mùa hè này để quay trở lại thi đấu tại Ligue 1.

Chia sẻ độc quyền trên CaughtOffside, chuyên gia bóng đá người Pháp Jonathan Johnson cho rằng, bản thân mình có thể thấy Anthony Martial trở lại Pháp trong nỗ lực tìm lại sự nghiệp đỉnh cao của mình sau những ngày tháng khó khăn tại Old Trafford. 

"Tôi có thể thấy Anthony Martial sẽ trở lại Pháp vào mùa hè này và một bến đỗ tiềm năng có thể là Lyon. Martial đã học qua lò đào tạo trẻ ở đó trước khi chuyển đến Monac và Lyon có xu hướng muốn cố gắng hồi hương một số cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của họ", Johnson nói.

anthony thuong xuyen bi chan thuong hanh ha o mua giai nam nay
Anthony Martial thường xuyên bị chấn thương hành hạ ở mùa giải năm nay.

"Tôi chắc chắn sẽ ngạc nhiên nếu Martial ở lại Old Trafford, vì vậy tôi nghĩ đây có thể là một động thái tốt để Lyon xem xét. Pháp có vẻ như là một nơi hợp lý để anh ấy cố gắng vực dậy sự nghiệp của mình, nhưng đó là cho mượn hay chuyển nhượng lâu dài vẫn còn phải xem".

"Chắc chắn có điều gì đó cần phải thay đổi đối với Martial sau một vài năm đầy thất vọng. Anh ấy chưa bao giờ tìm thấy sự nhất quán đó hoặc sống theo những gì người ta mong đợi ở anh ấy, vì vậy nếu Lyon cố gắng cho anh ấy một cơ hội thì tôi cũng không ngạc nhiên lắm. Lens cũng có thể tìm cho anh ấy một giải pháp thú vị vì họ đã đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League".

"Thật xấu hổ khi chứng kiến ​​Martial gặp khó khăn theo cách của anh ấy bởi vì anh ấy là một cầu thủ tài năng. Đã có những dấu hỏi về anh ấy và về lối sống xa sân cỏ của anh ấy. Tiêu chuẩn đã được đặt ra rất cao ngay từ ngày đầu tiên, và điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ luôn khó duy trì được phong độ đó chứ chưa nói đến việc cải thiện nó".

tien dao nguoi phap co mot tuong lai bat dinh tai old trafford
Tiền đạo người Pháp có một tương lai bất định tại sân Old Trafford.

"Anh ấy là một cầu thủ đã thể hiện rất nhiều tài năng, và có thể anh ấy sẽ làm tốt trong một môi trường không quá thách thức thay vì ở lại với một đội bóng lớn như Man Utd". 

"Phải nói rằng, tôi nghĩ rằng anh ấy cũng đã không tự giúp mình theo một số cách. Đã có những dấu hỏi chính đáng về tính cách của anh ấy và tỷ lệ làm việc của anh ấy bên ngoài sân cỏ, và có vẻ như bây giờ một loạt các HLV khác nhau ở Old Trafford cũng gặp vấn đề tương tự với anh ấy".

Theo dõi Sports442 trên